Thứ Năm, 5 tháng 8, 2010

Thức cùng đêm

Viết cái này 30 phút trước khi lên xe đi Sapa....

Hôm nay là một ngày bận rộn, tuy có hơi mệt mỏi đôi chút nhưng mà vui lắm vì mình đã làm được một số việc, ra được một số quyết định quan trọng, suy cho cùng thì cái bản chất cứng cổ của con bé là mình vẫn ko hề thay đổi.....

Thế  là vẫn quyết định ngụp lặn để sống chết với cái chuyên ngành của mình, hãy theo đuổi, và theo đuổi nó đến cùng , bởi nó là cánh diều ước mơ, mình phải đánh đổi biết bao nhiêu thứ để có được nó, và mình ko muốn sự hi sinh ấy trở nên vô ích, thế nên muốn đi tận cùng con đường này dù Ngọc ma nữ có thay đổi, mình nhất quyết ko thay đổi, bởi vì mỗi người có một mục tiêu ko giống nhau.....bởi vì mình đã từng thất bại...... bởi vì nhiều lắm những lí do.......

Ngồi một mình gõ keyboard, nghe "Promise me", cái bài hát mà mình đã kết từ hồi lớp 11 vậy mà hồi ấy vẫn chưa có ai để mà hứa hẹn cả.......

.....Promise me, U wait for me, cause I have been saving all my love for U

Promise me, U wait for me, I need to know U feel the same way to.....

Đây là chuyến du lịch cuối cùng để tạm biệt mùa hè, hành lí mình chuẩn bị cực kì đơn giản, vài bộ quần áo với váy, nhưng lần này mình mặc cái áo thổ cẩm mà bố mua hồi đi Sapa năm trước, cái áo mà theo bố là cáo màu nhã nhặn hợp với con gái của bố lắm.....vài cái dây buộc tóc, hihi, nhìn mình trông có vẻ giống người dân tộc lắm nhỉ, vì ngày mai sẽ búi tóc thật cao lên....đúng là đi du lịch có khác, mọi thứ nên đơn giản....nhất là đi cùng mẹ mà, à mà đừng quên mang theo nhật kí cầm tay và cái mp3, vậy thôi, máy ảnh thì bác Tú mang rồi, thế là đủ, mà còn quên chưa check tài khoản điện thoại xem còn hay hết nữa, trời ạ, đoảng quá!!!

Đêm nay thức trắng....để lên xe ngủ bù, vì nhiều việc cần làm quá.....vì thứ hai đi học rồi mà tối chủ nhật mới về, làm sao mà làm kịp...thế là phải ngồi mạng thôi, nhức mắt quá.....

Thế  là mình sẽ phải xa Voi Còi 10 ngày ah? Ôi thật kinh khủng. Cái lí trí của mình bay đâu hết rồi nhỉ? Nhớ lắm!!! Mình phải làm gì bây giờ???

Gửi đến anh ngàn nỗi nhớ của mình lúc này và chúc anh có những ngày cuối tuần thật vui vẻ....

Cún sẽ nhớ Voi Còi nhiều nhiều lắm!!!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét