Thứ Năm, 26 tháng 8, 2010

Ghét

Dạo này trí nhớ có vấn đề, lại cam tội đi đâu làm gì cũng ôm đồm như đi buôn vậy, thế là hôm nay làm mất cái USB của anh Học. Hix, cũng may trong USB ko có tài liệu gì quan trọng lắm, chỉ tiếc công mình ngồi search cái văn bản luật cả buổi trưa mà rồi cuối cùng cũng biến mất....

Ghét thật đấy....

Hôm nay lại là một ngày dở hơi, vì chả làm được gì nên hồn, ko được ngủ trưa, ko làm được gì to tát hết, về nhà rõ sớm mà đầu óc quay cuồng, mệt mỏi, ngồi than thở với mẹ, rồi đi tắm.

Mẹ thương con gái lắm, lúc nào cũng bắt ăn uống điều độ đủ chất vì sợ mình đau dạ dày, người ngợm mình dạo này trông thật chán đời, chính mình cũng cảm thấy mình thiếu sức sống, nhưng tại dạo này cứ thấy mệt mỏi và bận rộn quá, ko buồn ngó ngàng tới cái nhan sắc đang xuống cấp một cách trầm trọng

Trời lại mưa, ghét mưa quá, vì mưa làm hỏng những dự định tốt đẹp, mưa làm mọi thứ trở nên u ám, xám xịt...mà mình lại ghét những cái gì buồn buồn như thế....

Chỉ mỗi sáng nay học kế toán với cô Hương là thấy vui, thấy hào hứng, dù hôm qua thức khuya nên cảm thấy mệt vô cùng, nhưng cô giảng bài cuốn hút quá nên ko thấy buồn ngủ tí nào...

Ôi một ngày chả có gì đáng nhớ với mình hết, ngoài những nỗi lo lắng bực bội, mình chợt nhớ hôm nay mình đã bắt đầu một ngày như thế nào nhỉ, vô cùng tồi tệ!

Chỉ mong cho mau qua cái ngày này đi, mong đến cuối tuần để xả stress bằng một giấc ngủ dài ko mộng mị, mong trời đừng mưa nữa để được ngắm những tia nắng vàng của mùa thu.....

Mong một ngày gặp anh để lại được nghe anh kể chuyện và...cười^^

Anh chính là những tia nắng mùa thu dịu êm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét