Chủ Nhật, 25 tháng 7, 2010

Mật ong + nghệ đen

Thế  là tôi quyết tâm dùng.....món khai vị mỗi bữa ăn là Mật Ong+ Nghệ Đen để chữa bằng được căn bệnh của mình: đau dạ dày, căn bệnh phổ biến của những người có thói quen ăn uống xấu, và tôi gọi tên căn bệnh này theo cái tên "ko chuyên ngành" đó là: sự trừng phạt của thói vô trách nhiệm với bản thân mình.

Vì thế khi nào có gia đình, tôi nhất quyết bảo vệ cái dạ dày yêu quý của chồng tôi, ko cho phép anh yêu của tôi vô trách nhiệm với bản thân như tôi đã từng như thế với mình. Tôi đã từng đau phát khóc, đã từng khóc vì phải ăn cái hỗn hợp kinh khủng ấy thì nhất quyết là tôi sẽ khuyên những người tôi yêu thương đừng làm gì để mắc phải căn bệnh tưởng đơn giản này.

Buổi trưa hôm ấy sau khi nhào nặn để tự chế món "thần dược", còn tôi thì sau đó đã nghĩ rằng đây phải được coi là "độc dược bảng A " mới phải lẽ....tôi đã quyết tâm lắm, nhưng mà mọi thứ đâu dễ dàng như tôi nghĩ, tôi thấy đắng đến phát khóc, phùng mồm trợn má lo ăn hết viên thuốc to bằng quả trứng( thật kinh khủng) trước sự chúng kiến của cô em gái, trong tiếng cười khúc khích và cả sự động viên nữa.....

Ăn xong, ruột gan cồn cào và buồn nôn, tôi như người ...nghén, chỉ muốn cho ra hết những sản phẩm đó, nhưng mà tôi rất giỏi kìm nén, ko cho ra sàn xe bus, hai ngày đó đi học thật là mệt, cái bụng cứ lục đục ko yên như có hàng trăm phản ứng hóa học đang xảy ra và giải phóng ra một lô một loạt sản phẩm làm tôi khó chịu, nếu ko phải là thầy Tân giảng bài hay thì có lẽ tôi sẽ ko thể ngồi nghe giảng được.

nhưng rồi mọi thứ cũng qua, giờ tôi đã quen với món mật ong + nghệ đen ấy, nói chung là ổn rồi, chỉ cần kiên trì thôi.

Cố lên con bé!

1 nhận xét:

  1. bạn là người rất có nghị lực đấy.mà theo tớ được biết thì nghệ còn có tác dụng duy trì sắc đẹp cho phụ nữ nữa .một công đôi việc .cố lên nhé

    Trả lờiXóa