Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012

Nhật kí thực tập

Ngày đầu tiên đi xin thực tập…

Đó là ngày 3/1/2012, đúng ngày cưới của Chu Anh bạn mình. 8h sáng Hoà Anh ý ới:


-Này thế em không đi đám cưới ah?
-EM đi hôm qua rồi. EM đang ở trên ngân hàng thực tập rồi.
-Uh thế thôi nhá. Cố gắng
-Hix. Rõ ghét. Lúc nào chả cố gắng! _ Mình nghĩ thầm như thế

Sau một hồi lòng vòng giới thiệu và hỏi thăm tình hình bản thân một cách tổng quan…cô PGĐ ngân hàng lưu số điện thoại mình vào rồi có gì liên hệ lại.

Mình cũng lo lắm, bởi vì tuy đã có người dẫn sang nói chuyện đàng hoàng những 2 lần( lần trước là cách đây 2 tháng liền cơ nhé), lại là bạn mình và bạn mình là người cũng có tiếng tăm, thế mà sao mình vẫn thấy lo. Chỉ khi chính thức cô PGĐ gọi mình và phân mình về một PGD gần nhà thì mình mới hết lo. Nhưng tự nhiên lại thấy chột dạ vì nghĩ PGD cũng ít việc, hơn nữa không biết mọi người ở đó có welcome mình hay không khi mà thời gian này là giáp tết, ai cũng bận bịu và họ sẽ ít quan tâm tới mình hơn. Chán thế không biết.

Ôm nỗi lo cho đến sáng ngày hôm sau...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét