Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012

Ngày thứ 2 đi thực tập

Hôm nay là ngày 6/1/2012
Mình đi ra ngoài trong trang phục ấm áp hơn vì mình bị cúm thật rồi. Có một hôm đi thực tập mà mình bị ốm. Sốt và ho liên tục. Mình ngủ dậy, trang điểm tí, mặc quần áo rồi xuống măm măm. Mẹ pha sẵn cho cốc café thế là xong. Mình đựoc bố đèo đi vì mình ko muốn đi xe bus. Vào đến nơi là 8hkém 45p

Chỉ có mỗi chị Mai và cô Chăm thủ quỹ. Sếp và anh DŨng đi học hộinghị khách hàng mất rồi. Chào mọi người, mình ngồi đó và việc đầu tiên là ngồi hạch toán thuế, chỉ là nhập số liệu thôi, rồi in ra. Rồi phân loại, rồi đóng dầu hộ chị Mai để chị kí. Trong lúc đó thì khách hàng ùn ùn kéo đến.

Có một bác đi gửi tiết kiêm mang bao nhiêu là tiền, ngồi xoè hết tiền ra quầy để đếm. 25 triệu đồng và toàn tờ 100kvà 50k thì đếm lâu lắm, mãi chả xong

Có một cô đi gửi tiết kiệm lại chẳng mang chứng minh thư gì cả. Thế là chị Mai dặn về nhà nhớ đọc số CMT để chị bổ sung, còn ở đây chị vẫn mở số tiết kiệm và trả sổ cho bình thường.Bác khách hàng có vẻ ko tin tưởng thế là đành về nhà chiều lên sau, đến mất công.

Có một anh quên mật khẩu thẻ ATM đến ngân hàng xin cấp lại mất phí 10k. Anh ấy bảo thôi mất tiền để lần sau còn nhớ !

Có một anh đến xin mở thẻ ATM mà ko đem CMT và ảnh thì làm sao mà làm được, đành về nhà lấy vậy.

Có một bác đi nộp tiền và tài khoản cẩn thận ơi là cẩn thận, có 2 triệu thôi mà viết và kí rõ ràng mạch lạc đầy đủ, thích thế, giá mà khách hàng nào cũng được như thế thì tốt quá !

Có một vài bà cứ đồi rút lãi truớc hạn, ngăn thế nào, giải thích thế nào cũng không nghe cho, thế mới chán chứ….


Và còn ti tỉ những câu chuyện về khách hàng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét