Thứ Tư, 23 tháng 6, 2010

Ngày thứ 4

Mẹ bảo ba chị em mình đều có một điểm chung đó là: cùng sinh vào thứ 4, vì thế mình rất thích thứ 4.

Hôm nay cũng là thứ 4, lại đúng ngày 23/6, tức là qua sinh nhật mình đúng 1 tháng, lại đúng vào ngày đầu tiên sau khi đã thi học kì xong, mấy đứa bạn thân cùng lớp rủ nhau sang nhà mình chơi.

Kết quả thi học kì 4 khá ổn, dù mình vẫn ko muốn dừng cái tham vọng nâng điểm, nhưng hi vọng sẽ ko quá trắc trở!

Nhóm bạn thân nhất với mình: Ngọc ma nữ, Tân tân đậu phộng, Huy, Phương anh và Hiếu rủ nhau sang nhà mình chơi sau khi đã hẹn hò .... gần nửa tháng

10h chúng nó mới đến, hôm qua đã dạm hỏi xem các chàng và các nàng thích ăn món gì để mình đạo diễn, mình thì khoái Vịt om sấu và bún chả, những món mang hương vị của ẩm thực Hà Nội, thế là thôi cứ như vậy mà đạo diễn, chả cần hỏi nữa vì các nàng đều là những tiểu thư rất hiếm khi bước chân xuống bếp, hehe.

Mẹ nói chuyện với chúng nó khá tình cảm, sau đó mẹ nhường "sân khấu" cho bọn mình tự do thoải mái, hôm nay cái Ngọc và Phương Anh đứa nào cũng xinh, chúng nó mặc váy đi giầy cao gót trông rất Xteen, dù đã qua cái tuổi Xteen được gần nửa năm rồi.

Pig hôm nay phải vào bếp thay chị, nhưng mọi việc khá đơn giản, bữa cơm dọn lên toàn món mà chúng nó cũng thích, vừa ăn vừa pose ảnh, tiếc là bố ko ở nhà, vì hôm nay bố đi Phú Thọ, tiếc quá...mình nhận ra là ở bên chúng nó mình thấy vui hơn nhiều, nhất là được làm chính mình, ăn uống thoải mái và làm mọi thứ mình thích.

Thế là mình có cơ hội quảng bá với chúng nó về những bức tranh treo tường của một họa sĩ giấu tên. Mình lại được cho chúng nó biết tới những gương mặt hot nhất của lớp 12A năm nào, biết được "người tình" của mình nữa, dù đó là một sự hiểu lầm tệ hại khi chúng nó vô tình trông thấy bức ảnh của mình và Kiên nắm tay nhau , trời ah, có đến 4 đứa nói rằng đó là người yêu ngày xưa của mình, mình thì chỉ cười, ko giải thích, thì cứ để cho mọi chuyện như thế đi. Chúng nó ko biết đó chính là anh bạn khá thân của mình giờ đang bên Sing du học, bạn ấy đã từng là một học sinh xuất sắc của 12A, đã từng học Bách Khoa, bạn ấy là người mình vô cùng yêu mến và ngưỡng mộ.

Có thể nói bạn ấy là một người đặc biệt, thay vì người yêu, mình ngưỡng mộ bạn ấy hơn những bạn trai khác, mình biết là mình ko bao giờ yêu cái vẻ bề ngoài mà.

Một ngày bên bạn bè thật ngắn ngủi, cảm giác thời gian trôi rất nhanh, lúc chúng nó về tự nhiên thấy ngậm ngùi như chia tay hồi còn học phổ thông vậy.

Mẹ thì khen Ngọc ma nữ hết lời vì cái tài ăn nói khéo kéo của nó, mẹ cũng khen Tân nhất trong đám con trai vì Tân đàn ông hơn cả, lại mạnh mẽ nữa, mình chỉ cười, ai bảo chúng nó đều là bạn thân của con mà, thế là mẹ đã biết cậu bạn thân giấu mặt hay đèo con về rồi chứ?

Một ngày thứ 4 khép lại, mình đặt mình xuống chiếc giường thân yêu và ngủ ngay ko suy nghĩ, đó là thói quen của mình, thói quen của mình con người vô tư( mình nghĩ vậy).

Ngày mai lại có một buổi Anh bên trường Xây Dựng, gặp lại thầy giáo già mà tâm huyết, hài hước, tụ nhiên thấy háo hức.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét