Thứ Sáu, 25 tháng 6, 2010

Công viên Thống Nhất một buổi chiều đầy nắng


Đây là series ảnh thứ 2 designed by H.A 



Tạm đặt tên cho series này là "CẢM HỨNG" vì mình chợt nhận ra là công việc thường ngày cũng như việc làm nghệ thuật, cái gì cũng cần có một nhân tố quan trọng, đó là CẢM HỨNG

Một buổi chiều thứ 5 nắng nóng như bao nhiêu ngày hè oi bức trước đó, mình đang ngồi thư viện gõ keyboarb ầm ầm thì nảy ra ý tưởng đi đâu đó, vì mới nghỉ hè được vài hôm mà chả có ngày nào được nghỉ, vẫn phải học bài, vẫn những công việc chồng chéo dù ý thức được sang năm là sinh viên năm thứ 3 rồi,  sẽ ít có cơ hội đi chơi hơn, thế nên phải tận dùng hè này để mà học hành và có tranh thủ đi đâu được thì tốt, chả lẽ đời sinh viên cứ để nó trôi đi vô nghĩa như thế hay sao? thế là vừa tranh thủ học, vùa tranh thủ đi pose ảnh nữa, cái sở thích chụp ảnh mới nổi của mình thật hay, vì HA cũng có sơ thcish chụp ảnh mà, thế là máy ảnh đương nhiên là một niềm vui trong mỗi cuộc đi chơi.

Nhưng ko phải cứ đi chơi là vui, làm gì cũng phải có cảm hứng , vì thế một khi cảm hứng bị mất đi bởi những lí do nào đó thì rất buồn, nhất là mình, một con người luôn chỉ thích làm mọi thứ bằng niềm đam mê thôi.



Phải mất vài phút ngồi ghế đá để lấy lại cảm hứng đã mất sau khi phải đi bộ một đoạn đường khá dài vì xe bus bỏ bến, bực mình, lại thêm chuyện linh tinh khác làm mình thực sự thấy mệt mỏi, mình vốn là đứa ghét nhắc lại quá khứ khi nó ko thực sự tồn tại trong đầu óc mình nữa.


















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét