Thứ Năm, 3 tháng 6, 2010

I want to be my self

Một buổi chiều thứ 6 đẹp trời, anh chở em đi chơi và chụp ảnh dã ngoại, dù ko chuẩn bị trước gì cả những trước ống kích của anh, em tự tin và hồn nhiên như một đứa trẻ, những cái ảnh anh vô tình chụp được bao giờ cũng đẹp hơn những cái em chủ động tạo dáng, vì anh bảo như thế mới chụp được cái nét thơ ngây hồn nhiên của em, thế  là anh cứ thế bấm máy mà em ko hề hay biết anh chụp từ lúc nào nữa, cái cười, cái như mếu nhưng mà anh bảo đẹp, vì anh nói anh ...yêu cái hồn nhiên của em hơn những nụ cười ngượng ngạo.....thế là em đã thỏa mãn được cái sở thích chụp ảnh của mình, hẹn anh một nhày đẹp trời khác lại cùng em đi chụp ảnh tiếp, nhưng nhất định là lần này em sẽ mặc váy và makeup cho anh xem, hihi.


Chỉ ở bên cậu ấy mình mới thấy tự do thoải mái và được là chính mình, được hò hét, được cười đùa, được làm tất cả những gì mình thích, mình mới thấu hiểu hơn hai chữ Tự Do nó đã làm cho con người ta hạnh phúc như thế nào. Cảm ơn Mèo Lười!

Mình đặt tên cho series ảnh này là "I WANT TO BE MY SELF " đó chính là món quà sinh nhật đầy ý nghĩa mà H.A tặng mình nhận ngày mình tròn 20 tuổi mà mình có thể cảm nhận được.

:TỰ DO"_ EM CHỈ CẦN ĐIỀU ĐÓ THÔI, VÌ CÓ NÓ LÀ EM SẼ CÓ TẤT CẢ CUỘC SỐNG NÀY, anh là người đầu tiên hiểu được điều đó đấy, Mèo Lười ah.































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét