Thứ Năm, 7 tháng 10, 2010

Tìm lại giấc mơ

Lâu lắm rồi mới cho phép bản thân mình được nghe mãi 1 bài hát duy nhất, được lang thang trên mạng, vào hết trang này trang nọ như một con bé đói thông tin đến mức điên cuồng, lâu lắm rồi 11h30, con bé tôi vẫn còn lang thang trên mạng để tìm một cảm giác quen quen ngày nào.....

"Tìm lại giấc mơ" của Hồ Ngọc Hà, tôi đang đi tìm giấc mơ của riêng tôi chăng???

.....Đêm dài mình em bật khóc, sao lòng cứ cố kiếm tìm, tìm về một nơi ấm áp giấc mơ ngọt ngào....

Giờ thì tôi đã tìm được giấc mơ của tôi, một giấc mơ ngọt ngào và tuyệt đẹp, nhưng giấc mơ ấy có lẽ sẽ trọn vẹn hơn nếu như tôi biết được rằng bạn bè thân của tôi cũng có một giấc mơ ngọt ngào như thế, tôi buồn khi mà lúc tôi đang thực sự hạnh phúc thì vẫn có ai kia còn đang phải loay hoay kiếm tìm và chìm đắm trong đau khổ, trong tình yêu mù quáng......Tôi chẳng làm được gì cho những người bạn ấy của tôi cả, vẫn mong cho người ta được hạnh phúc khi mà chính họ cũng đã từng làm tổn thương tôi rất nhiều, tôi vẫn muốn thứ tha, vẫn muốn chúc phúc cho người ta, vẫn muốn gặp để nói một điều rằng: hãy tỉnh ngộ và đứng lên!

Thấy trong lòng xót xa khi nghĩ về điều ấy, thấy muốn làm một điều gì đó cho người ta, nhưng tôi chỉ có thể là người ngoài cuộc lặng lẽ đứng nhìn mà thôi, tôi chỉ là một con bé âm thầm nhìn những giọt nước mắt của người ta mà thôi.

Nếu có một ước muốn, tôi ước được gặp người ta và nói điều ấy, có thể  đối với họ điều ấy chẳng là gì cả, nhưng đối với tôi đó là một niềm an ủi, để lòng tôi được bình yên.


"Xin cho em quên, xin cho em quên, em thôi ko quay nhìn lại

Xin cho em quên, xin cho em quên, em thôi ko nhung nhớ......"


Giấc mơ ngọt ngào mà anh yêu của tôi đã đem đến đã mang quá khứ buồn ấy đi xa mãi mãi, và cuối cùng đọng lại trong tôi là chút tình xưa nghĩa cũ, tôi trân trọng và gói ghém nó cẩn thận, cất kĩ để  làm chút kỉ niệm nhỏ, đó sẽ mãi là chút tình cảm mang trong tôi mãi mãi, bởi vì Thảo nói con người ai cũng nặng tình lắm.

Tôi ko ngờ hôm nay Thảo lại bộc bạch chân thành với tôi như vậy, để tôi cảm nhận độ chín trong suy nghĩ của cô bé này, đứa em mà tôi rất quý, tôi đã cảm thấy gặp em như một cái duyên và tôi hãnh diện và tự hào khi tôi đã giữ được tình bạn này, tôi nghĩ đó là một phần thưởng, bởi người ta nói hết tình còn nghĩa, và đây chính là cái lúc tôi làm tròn cái nghĩa của một tình yêu ko thành.

Tôi ko muốn rủ bỏ tất cả như người ta, tôi ko đặt 2 chữ phủ định lên bất cứ cái gì nhất là tình cảm, bởi vì tình cảm là thứ thiêng liêng và đáng quý nhất, vì thế  khi ko còn yêu nữa thì tốt nhất là nên nghĩ tốt về nhau và coi đó như một kỉ niệm, hãy xem như kỉ niệm một thời.........

Tôi sẽ thứ tha, sẽ bỏ qua, sẽ quên tất cả những chuyện ko vui, tôi sẽ chỉ giữ lại tất cả những điều tốt đẹp nhất mà thôi......


Anh, Monsoon hứa với anh đấy, sẽ chỉ giữ lại những điều đẹp đẽ nhất mà thôi, 1 năm đã trôi qua rồi, Monsoon đã làm tròn lời hứa với anh là sẽ quên để sống tốt, sẽ học tốt, sẽ hạnh phúc..... giờ thì Monsoon ko còn gì phải tiếc nuối và hối hận nữa, bởi Monsoon luôn sống là chính mình, làm đúng với tình cảm của mình và kiên cường đối mặt với tất cả.

Chúc phúc cho tình yêu của Monsoon anh nhé. Mong anh tìm lại được giấc mơ của chính mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét