Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2009

Tuổi hai mươi

Gửi cho các bạn trong đoạn clip ấy............
Khi bước chân vào cuộc sống sinh viên, mình đã ý thức được rằng con gái ko biết giữ mình thì sẽ rất dễ sa ngã.........
Cái clip Ngọc ma nữ cho mình xem thực sự ám ảnh mình về một cuộc sống buông thả của giới sinh viên con nhà giàu. Rất buồn là clip đó lại là của một người mình quen. Choáng!!!
Ngọc ma nữ và mình đã ngồi cả một buổi trưa để tâm sự với nhau về chuyện này, hai đứa đều bất ngờ trước đoạn clip đó, và bỗng dưng thấy cuộc sống sinh viên có những mảng sáng tối tương phản thật rõ nét, tiếc thay cho những tuổi 20 phơi phới đang tràn đầy sức sống thì lại lao vào những cuộc sống vô bổ.
May mà mình có Ngọc ma nữ, hai đứa dường như tìm thấy cảm giác đồng điệu ở tâm hồn của nhau. Ngọc với mình có nhiều điểm giống nhau, ít ra hai đứa cũng ko phải con nhà giàu tiêu tiền ko hết và đánh mất tuổi trẻ bởi những trò vô bổ trong vũ trường, trên sàn nhảy.......
Mình thấy sợ, sợ những con người trong đoạn clip đó, mình thấy khinh ghét họ, nhưng một phần thương hại họ, bởi cuộc sống xa gia đình và sức cám dỗ của chốn phồn hoa đô hội nhiều khi quá hấp dẫn các bạn ấy, những tâm hồn trẻ dại chưa thể nghĩ được cái gì sâu xa ngoài những thú vui trước mắt....

Tuổi hai mươi ơi! hãy làm một điều gì đó thật ý nghĩa, hãy khẳng định mình theo cách của một người anh hùng chứ không phải bằng những vụ scandal, những vụ ăn chơi chác táng và thác loạn.........Bởi 9X là thế hệ của tương lai và hi vọng nữa. Và hãy nghĩ đến những người bố, người mẹ đang ngày ngày vất vả chắt chiu cho con từng đồng để lo cho con tiền ăn , tiền học, tiền nhà, đủ các loại tiền...Thương bố mẹ lắm bởi bố mẹ mới chính là người cho mình tất cả, đừng làm bố mẹ của chúng ta phải rơi nước mắt, các bạn của tôi ơi!

Tuổi hai mươi đẹp lắm, đừng đánh mất những gì đẹp nhất của cuộc đời này rồi có lúc phải day dứt ân hận, cái quý nhât của con người là tuổi trẻ, vì vậy hãy để chúng ta tự hào về tuổi trẻ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét