Thứ Hai, 19 tháng 10, 2009

A SPECIAL DAY

Hôm nay là ngày Bầu tròn 4 tuổi, mình thấy vui như sinh nhật mình vậy, thế là đã 4 năm trôi qua kể từ khi mình biết đến cảm giác được làm chị của một đứa em trai, mấy chị em dắt Bầu đi trên con đường đầy hoa sữa, hương hoa ko ngào ngạt mà đủ để cảm nhận về một mùa thu yên bình và đặc trưng....Bầu ơi, đến khi nào em mới lớn như chị lúc này, để có những phút xao động khi chợt có cơn gió thu đến mang theo hương hoa sữa? Đến khi nào em đủ lớn để nhận ra bao nhiêu những xúc cảm và niềm thích thú khác, đâu chỉ có siêu nhân, xe ben, cần cẩu và súng ống.....Em là thiên thần của nhà mình đấy,em biết ko? Hãy lớn thật nhanh để một ngày có thể lái xe đưa các chị của em đi Metro mỗi ngày cuối tuần em nhé, hãy lớn thật nhanh để trở thành siêu nhân như em từng mơ ước nhé!

Happy birthday my younger brother!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Cảm ơn BOYS TC13-21!
Các bạn đã đem lại cho mình niềm vui thật sự, cảm ơn tất cả: Giang bí, Huy,Vũ và cả Ngọc ma nữ.....
Lớp mình thật hòa đồng và sôi nổi, càng ngày mình càng thấy yêu và gắn bó với cái tâp thể này hơn, đơn giản chúng mình chung rất nhiều thứ và có thể share cho nhau nhiều thứ, ít nhất là con đường sự nghiệp sau này. TC21 cố lên, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua con đường chông gai phía trước nhé!

.......Hãy nắm tay nhau bạn ơi bạn ơi, để cho cuộc sống thêm bao niềm vui..................
.......Hãy nắm tay nhau bạn ơi bạn ơi, để cho những ước mơ bay thật xa...................
.......Tình bãn sẽ luôn luôn còn mãi, tình bạn sẽ luôn luôn còn hoài để ta sẽ mãi mãi khắc ghi một thời thơ ấu dấu yêu......
Một điều ước tuy thật nhỏ bé, là ta ước bên nhau suốt đời, tình bạn sẽ mãi mãi ko phai ko phai bạn ơi.......


Làm Monitor ko hề dễ nhưng sẽ dễ nếu như có một tấm lòng, mình biết rằng đó là sự trải lòng ra với tất cả đẻ lắng nghe và thấu hiểu....
Làm Monitor ko dễ những sẽ dễ khi mình biết đưa mình vào khuôn khổ, mình đã được học rằng Monitor như một cái head of snake và cái đầu đó phải như thế nào đó.......
Làm Monitor ko dễ nhưng sẽ dễ nếu mình biết hi sinh, bởi sự hi sinh ấy có giá trị vô cùng
Làm Monitor đồng nghĩa với việc mình cần phải hòa đồng nhưng ko hòa tan, cái image của mình vẫn phản ánh được cái personality, và mình mang phong cách của TC 21


Hôm nay em đã cảm nhận được cái hương vị ngọt ngào đầu tiên của hương hoa sữa, mùa thu giờ mới thật sự đến với em. Cảm ơn anh đã mang mùa thu đến cho em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét