Thứ Năm, 9 tháng 2, 2012

Ngày thực tập thứ 12, 13

Tuần tiếp theo đi thực tập…ngày thực tập thứ 12, 13

Thứ 2 mình đến ngân hàng từ sớm. Anh Dũng là người đến sớm nhất, còn mình là người thứ 2.

Hôm nay ngân hàng có thêm 2 em nữa đến thực tập, đều là cháu của cô Hương. Hai em này đều tên là Trang, cao ráo, xì tin, học cao đẳng cùng trường cùng lớp với nhau. Mình có thêm bạn.

Không gian có chật chội hơn một tí nhưng mà bớt đơn điệu đi vì có thêm 2 nhân viên thực tập mới. Mình trở nên bớt ngại ngùng hơn nhiều so với cái ngày đầu tiên đi thực tập. Công việc vẫn thế. Chỉ có điều mình tìm hiểu sâu hơn.

Tuần này mình chỉ đến ngân hàng có 2 buổi. Lý do là vì bận bịu nhiều việc quá.

Thứ 3 đi đăng ký học nốt môn cuối cùng của chuyên ngành 2 Kế toán. thủ tục phức tạp mất đến 1 ngày trời.

Thứ 4 sáng thực tập, chiều đi học…

Hai buổi cuối tuần thì cũng nghỉ vì có những việc ko thể hoãn lại được.

Công việc đầu năm nhàn, đa phần thời gian là ngồi đọc tài liệu, mình lại biết thêm được nhiều thông tin nữa về vấn đề tuyển dụng ở ngân hàng, càng nghĩ càng thấy mệt mỏi và lo lắng ! Đứng là xã hội đồng tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét