Thứ Sáu, 28 tháng 5, 2010

Không thể định nghĩa.


Entry này em viết riêng cho anh, cho một người vô tình "bị" cột chặt vào cuộc đời em....Mèo lười!

Chỉ khi ở bên cậu ấy , tôi mới được là chính mình.

Tôi được cười nói vô tư, được nhõng nhẽo như một đứa trẻ con, được la hét, được nhảy nhót, nghịch ngợm, sáng tạo thậm chí là với những ý tưởng điên khùng, nhưng ko có gì là sai trái, được hát ca, hát những bài hát ko đầu ko cuối mà ko sợ bị ai cười, tôi được làm đủ thứ mà tôi thích, tôi được nói hết ra những yêu ghét, những điều khó nói nhất, vì tôi biết cậu ấy hiểu tôi hơn bất cứ ai.

Cậu ấy là dân Kiến Trúc, vâng, một ngôi trường cao to nằm tren trục đường Nguyễn Trãi, tôi nói về ngôi trường ấy với một niềm tự hào, bởi tôi là người gợi ý cho cậu ấy thi kiến trúc, tôi đã cảm nhận rõ con người của cậu ấy nên đi theo ngành nghệ thuật, bởi lắm khi tôi thấy chút gì đó khùng khùng và khác người ở cậu ấy, đơn giản tôi cũng là dân Văn, mà dân Văn thì lắm khi cũng có những phút "mơ màng", và tôi hiểu cậu ấy.Dù bây giờ tôi học Tài chính, đôi khi khô khan và thích những cái thực tế, cụ thể, thì tôi vẫn là người hiểu cậu ấy và chấp nhận những cái điên rồ của cậu ấy

Cậu ấy đối với tôi là một khái niệm ko thể định nghĩa, chúng tôi( cả tôi và cậu ấy) đều ko muốn kéo tấm rèm bí mật trong tình cảm giữa tôi và cậu ấy. Ngay cả khi tôi đã yêu anh, cậu ấy cũng đã đi tìm cho mình 1 người yêu cho ...đỡ buồn thì giữa tôi và cậu ấy vẫn có những khoảng thời gian dành cho nhau tuy ko nhiều nhưng đủ để cả hai cảm nhận rằng chúng tôi thuộc vè nhau, dù chỉ trong vài phút giây mà thôi.

Cậu ấy chưa bao giờ đọc blog tôi viết, vì tôi chưa bao giờ viết về cậu ấy.

Cậu ấy chưa bao giờ là người tôi nghĩ sẽ đi cùng tôi đến suốt cuộc đời này.

Những ở bên cậu ấy tôi được là chính mình.

Cậu ấy làm cho tôi tin rằng thế giới này dù có một ngày sụp đổ dưới chân tôi, thì cậu ấy vẫn mãi bên tôi.

Cậu ấy làm tôi tin rằng khi tôi khóc thì có một người còn đau lòng hơn chính tôi, và khi tôi cười thì đó là mùa xuân đầy nắng của cậu ấy, vì thế tôi đã cố gắng cười thật nhiều dù con đường tôi đi có gian nan thế nào đi nữa.

Cho dù...cậu ấy trong tôi vẫn mãi là một khái niệm không_ thể _ định _ nghĩa.

2 nhận xét:

  1. "những ý tưởng điên khùng, nhưng ko có gì là sai trái," - Sự trưởng thành.
    Em rất trẻ, vậy cứ yêu đi, đừng hối tiếc khi yêu. Chỉ cần không có gì sai trái. Bộ phim Love Story rất thú vị, không biết em đã xem chưa? Nếu chưa hãy xem nhé!

    Trả lờiXóa
  2. http://www.google.com.vn/search?q=%22Love+Story%22%281970%29&ie=utf-8&oe=utf-8&aq=t&rls=org.mozilla:en-US:official&client=firefox-a

    Trả lờiXóa