Thứ Bảy, 8 tháng 5, 2010

Seris ảnh Sài Gòn_Vũng Tàu

Đó là món quá Người Khổng Lồ tặng nhân chuyến đi vào Sài Gòn, biết mình thích ảnh mà, nên là anh chụp rất nhiều, mình thấy cái nào cũng đẹp, có lẽ là nên lưu vài cái để làm kỉ niệm.




Từ trên máy bay nhìn thấy những đám mây bay lững lờ, lại nhìn thấy cả những chiếc máy bay anh em cũng đang lượn trên bầu trời nữa chứ^^

Điểm khởi hành là sân bay Nội Bài nhà mình đây^^



Đây là bưu điện Sài Gòn, đẹp quá, trông như cung điện bên Nga vậy ^^




Dưới đây là seris ảnh về khu vui chơi giải trí Đại Nam, khá rộng và đồ sộ với những hỉnh ảnh đẹp mê hồn! về kiến trúc mình thấy rằng đólà sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, cổ diển nhiều hơn, mới đầu cứ tưởng là ở Trung Quốc vì cảnh quá đẹp, mà ko gian rất sạch đẹp, Hà Nội mình hiếm cso nơi nào sạch đẹp như thế.































Nhìn những bức ảnh này có lẽ đến 99% bảo là cảnh Trung Quốc, thật sự là rất bất ngờ khi Sài Gòn có những nơi đẹp lạ lùng đến vậy ^^
















Đây là biển Vũng Tàu, nhìn thật đẹp với những đường cong gợi cảm




Không chần chừ gì nữa, nhất định sẽ vào thăm Sài Gòn một ngày ko xa, có là nên bào bố mẹ lập kế hoạch tiết kiệm tiền từ bây giờ để cả nhà có một chuyến du lịch đáng nhớ

1 nhận xét:

  1. Vào SG vào thời điểm này là thích hợp, bắt đầu mùa mưa nên không khí cũng dễ chịu.

    Trả lờiXóa