Thứ Ba, 4 tháng 5, 2010

Tiếp tục cuộc hành trình lên đỉnh Olimpia

Vừa check mail, lại nhận được reply của bên thanhphatduhoc gửi bài tập, lần này thì bao nhiêu là từ vựng nhé, mấy hôm nay loạn óc vì tiếng anh mà kĩ năng nghe vẫn còn chưa lạc quan cho lắm.

Vừa nghía qua danh sách, thấy mình có tên trong sanh sách thi hôm chủ nhật 9/5 này rồi, ok, ta sữ chiến đấu lần nữa xem sao, cũng muốn đi thi nhiều cho quan với cái môi trường đó đi, chứ cứ ngồi tự học xem ra cũng ko được khách quan và đứng hướng cho lắm, dừ với một con bé cứng cổ như mình thì tự học vẫn là quyết định nhiều.

Hôm nay thật may vì đã tìm thấy quyển vở Thuế thân yêu, may mà cô lao công mới chỉ cho nó vào thùng rác chứ chưa thanh lí nó, may quá, cũng phải công nhận rằng những cô lao công và bác bảo vệ trong trường đều là những người tâm lí và nhiệt tình, và cũng thấy rằng trong cuộc sống này chúng ta ko thể sống một cách hời hợt, vô tâm và phớt lờ đi những người mà ta coi là ko quan trọng được, vì với ta ko có cái gì và ko có người nào là ko hề quan trọng.

Ôi,một sự cố bất ngờ xảy ra và tôi chợt nhận ra rằng mọi người ai cũng quan tâm đến mình, nhất là những người của một nửa thế giới bên kia, khi tôi bị virus đột nhập và cái link chứa vius đột ngột bị gửi đi cho tất cả những người trong frienslist của mình thì mọi người ào ào vào hỏi thăm như lâu lắm ko gặp bạn vậy, vì mình luôn ẩn nick mà.

Thôi giờ chỉ biết cố gắng thôi, chủ nhật này có sức mà chiến đấu. Cố lên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét