Thứ Bảy, 22 tháng 5, 2010

Chào một tuổi hồng...em tròn Hai Mươi

HAI MƯƠI (9H17' MAY 23, 2010)

Đón em về, thấy chân trời đầy mây trắng
Gió xuân về, em rực rỡ giữa rừng hoa
Ngày vừa hai mươi em ùa vào đời
Đời vừa hai mươi xanh lạ
Đón em về, thấy trên tay em nở lộc xuân.

Một mùa về rất mới đón em vào trong xinh tươi
Đón em về viếng thăm chân trời hồng nắng
Môi trầm tiếng ca làm thơm vườn trăng
Hai mươi em tung tăng cho vui đời
Em là nụ cười rất mới gió đưa vào xuân chơi vơi
Có em là thế gian thêm một ngày thắm
Thêm một tiếng ca để xuân tràn căng
Hai mươi em cho đời một giấc mơ.

Có em về, thấy chân trời hồng hơn trước
Có em về, thơ chợt có những vần vui
Nụ cười hai mươi khoe tình hiền lành
Tình tròn hai mươi thơm nồng
Đón em về, thấy trong tim em rực hồng thôi.

....Vậy là hôm nay mình tròn Hai Mươi tuổi, cái tuổi mà theo các nhà thơ, nhà văn và tất cả mọi người đều cho rằng là đẹp nhất, đáng nhớ nhất. Vì thế hôm trước thầy giáo Luật Đất Đai có nói rằng: Hãy sống sao cho tuổi 20 đừng qua đi một cách vô ích.

Mình mong chờ ngày này từ lâu lắm, từ đầu tháng đã lên một kế hoạch những việc sẽ làm để chào đón một ngày đặc biệt. Mình cũng đã làm được khá nhiều việc có ích và đáng nhớ. Nào, hôm nay thì hãy bắt đầu ngày mới bằng việc mở cửa ra để đón một ngày mới nào!

00h00' cho đến 00h10', điện thoại đồn dập những tin nhắn.

Những tin nhắn của bạn bè, của anh Hiển, của NGười Khổng Lồ, của Ngọc ma nữ, của Huy, Của winter, của HT...mình ko sao đếm được, hình như mọi người đều rất thích khoảnh khắc oh để nói lời yêu thương, mình cũng vậy.

Mình thì bị sốt, ngủ li bì từ 11h nên ko biết tin nhắn đến nữa, tỉnh dậy lúc 2h30p để reply cho mọi người, lòng hạnh phúc ngập tràn khi có những người quan tâm đến mình ngay cả trong giấc ngủ, thật sự là mình đã có một tuần làm việc mệt mỏi nên hôm qua ngủ rất say.

Sáng dậy, thêm nhiều tin nhắn nữa, thấy vui thật sự. Nhìn 20 bông hồng cắm trong lọ thủy tinh trên bàn đang nở tươi rói, thấy mình đẹp hơn bao nhiêu, và thấy trân trọng cuộc sống này, trân trọng và yêu quý những người bạn, người anh, người chị, người em của mình.

Chỉ mong sao cho một ngày đặc biệt như hôm nay đừng qua mau, chỉ mong sao tất cả những điều tốt đẹp và đáng nhớ đừng qua mau, chỉ mong sao mình mãi ở tuổi đẹp đẽ trẻ trung và mơ mộng này, đầy mơ ước và khát khao.

Hôm qua, 22/5/2010, cháu Quỳnh bảo vệ thành công luận văn được tận 9.55. Mình chỉ kịp mua bó hoa tặng Quỳnh và nghe Q thuyết trình một đoạn rồi phải chạy về lớp kiểm tra Tin cuối kì. Lúc Q về thấy nó vui mình cũng vui lắm. Thế là Q ra trường rồi. Cô thì còn 2 năm nữa mới được bay nhảy. Thời sinh viên mình đã đi được 2 năm rồi, cũng nhanh Q nhỉ. Nhớ mùa hè năm trước cô cháu mình đã cùng nhau chia sẻ bao nhiều điều, cô còn nhớ rất rõ những gì đã nói với Q về anh ấy, thế mà giờ đây hai cô cháu ta đều như nhau, đều ko thể nào đến với những người ta yêu thương , chắc cũng do mình đều giống nhau, là ko muốn ảnh hưởng tới sự nghiệp, cô nghĩ đó là một sự lựa chọn đúng đắn, hãy kiên trì theo đuổi Q nhé. Chúc Q mau tìm được một việc làm như mong đợi và thành công nhé!

Chào tuổi hồng, chào hai mươi, chào tất cả những gì đang chờ em phiá trước.
Em cảm ơn cuộc đời này, cảm ơn bố mẹ đã sinh ra em, cảm ơn tất cả, em bước vào đời.

HAPPY BIRTHDAY TO MONSOON !

TRY YOUR BEST!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét