Thứ Ba, 13 tháng 4, 2010

Đừng nhìn lại những kí ức buồn........


Quá khứ......dẫu đã qua đi nhưng vẫn làm lòng ta buồn khi nhớ về nó, nhất là khi nó lại bị che đậy, nó là một bí mật của một ai đó.

Em đã từng kiếm tìm và lục lọi quá khứ, nhưng rồi thấy điều đó vô vị, vì con người ta ko thể đảo ngược thời gian tìm về với quá khứ xa xôi ấy, ko thể bắt mình sống lại với những cảm xúc ấy thêm một lần nữa. Đấy là lí do em muốn chị đừng nhìn về quá khứ nữa. Hãy sống cuộc sống của hiện tại thật tốt và nhìn về tương lai với một niềm hi vọng.

Tuổi trẻ "chẳng hai lần thắm lại", thế nên đừng để thời gian và tuổi trẻ chết theo những nỗi buồn chán, những nghi ngại, những bất an trong tâm hồn, vì em cũng đã từng như chị, cũng kiếm tìm như một người đi trên sa mạc tìm nước, rồi em nhận ra mình đã đánh mất quá nhiều thời gian, hãy để thời gian ấy cho những yêu thương, cho hi vọng và cho ý chí, cho ước mơ, cho khát khao, cho hoãi bão, vì mình còn trẻ mà.....đừng đánh mất tuổi trẻ chị ah.

Có lẽ em hiểu, khi yêu ai cũng muốn mình có được một tình yêu trọn vẹn, mình sẵn sàng chấp nhận quá khứ của người ta miễn rằng người ta thành thật. Nhưng chị hãy tin những điều em nói hôm qua với chị là sự thật, tất cả những linh cảm, cảm nhận, sự nhạy cảm của một người con gái em tin là mình có và em tin vào trực quan của mình. Nếu như đã yêu thật lòng thì chị hãy yêu hết mình, và hãy tin ở anh ấy chị ah.

......Thật buồn cười và cũng thật hiếm thấy khi chúng ta, một người trong quá khứ, một người ở hiện tại, lại có nhiều điểm chúng và lại có thể thành bạn của nhau, có thể thắng thắn với nhau đến nhường ấy. Có lẽ em là đứa thoáng trong chuyện tình cảm hơn những gì em tưởng. Có một điều mà em muốn chị hiểu, đó là em luôn chúc phúc cho anh chị, bởi em nghĩ tình yêu nó không quá quan trọng bằng cái cách mà mình sống với nhau. Tại sao cứ phải hận thù và tự đày đọa mình bằng những hận thù, ghen ghét, nghi kị chứ. Em đã nghĩ thế và sẽ ko bao giờ làm thế.

Em ko còn yêu nữa anh ấy nữa, tình yêu vốn là hạnh phúc của tuổi trẻ nhưng với em còn nhiều tình yêu khác lớn hơn và em đang dành nó cho những thứ khác, nhất là khi em luôn ý thức được cái gì là điều quan trọng nhất đối với cuộc sống của em.

Em còn nhiều thử thách đang chờ đợi, còn nhiều mục tiêu cần phấn đấu, còn nhiều ước mơ để mà hiện thực hóa nó, có lẽ là em sẽ làm một Single dễ mến trong lòng mọi người, dù ai cũng bảo đó là điều viễn vông nhưng với em tin em làm được chị ah.

Em sẽ sống thật tốt như lời anh ấy dặn. Và em cũng luôn mong cho anh ấy mọi điều tốt đẹp. Em mong chị có thể là bến đỗ cuối cùng của anh ấy, dù bất thứ cái gì cũng có thể xảy ra, nhưng mà anh ấy đã chịu nhiều thiệt thòi rồi, đã trải qua quá nhiều kí ức buồn và ko nên có thêm một sự đổ vỡ nào nữa.

Em mong là với niềm tin, chị sẽ tìm được hạnh phúc đích thực cho mình. Thật lòng mong chị hạnh phúc. Vì em luôn coi chị là chị gái.


Viết riêng cho hoatuylipden2610

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét