Thứ Ba, 27 tháng 4, 2010

Niềm vui nhân đôi và ....nỗi buồn vơi đi một nửa

Thứ bảy: đi dạy thêm rồi sau đó lượn lờ ra Nguyễn Xí mua sách cho Pig ( Mỗi teen là một Việt Nam), cho Bầu(từ điển tranh) và mua cho mình quyển sách " ao ước bấy lâu" :Em phải đến Havard học kinh tế.

Niềm vui ngập tràn khi được sở hữu " những điều ao ước" đó.

Chủ nhật: 9h ở Chùa Hà, gần chợ xe máy, chính xác là làng quốc tế Thăng Long,trung tâm DAS, điểm ko cao do ko ôn gì trước khi thi hết,lại là do tình cờ đọc trên mạng nên mình đi thi thôi, muốn để kiến thức tự nhiên xem thế nào. 465đ cũng ko quá thấp nhưng mà chưa đạt chỉ tiêu, mình thấy hơi xí hổ chút với tỷ tỷ Vân Anh bên cạnh.

Một chuyện buồn: Mình bị đau dạ dày rồi, mình mới biết hôm nay, chết rồi,lại mật ong với nghệ đen sao? Mình ko thể ăn nổi thứ hỗn hợp kì cục đó

Thứ hai: một ngày ko mong đợi, khi tiết casestudy bị bỏ quên

Thứ ba: hôm nay đây, rất vui khi được 10 điểm thuyết trình triết học_ công lao của cả nhóm

Rồi được CLB Yêu thư viện tổ chức sinh nhật cho,cảm động quá. Rồi chơi trò chơi, và bị bắt lên hát một bài, thế là hát Mưa tình yêu của Hồ Quỳnh Hương trong cái trưa hè nắng gắt.

Chiều nay đi hiến máu,đợt hiến này khá nghĩa vì là đang trong thời gian chào đại lễ 1000 năm thăng long hà nội mà.

Ngồi gõ keyboard trong trạng thái cả hai tay đều đau vì bị lấy máu cả hai( do bị chệch vein) nên anh bác sĩ bảo là cố gắng chút xíu lấy cả hai tay luôn, mình thấy đau lắm, giá có ai để mà kêu to lên chứ mình ko kêu với BS đâu.

Quyên em cũng đi hiến máu, mình thấy vui vui vì đã làm được nhiều việc có ý nghĩa

Mình muốn đi ngủ lắm,sau một ngày mất đi 250ml máu,con gấu bông như một lời nhắc nhở: niềm vui nhân đôi, và nỗi buồn sẽ vơi đi môt nửa.........nếu biết chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét