Thứ Tư, 7 tháng 4, 2010

Hôm nay đã là thứ 5 rồi nhỉ?

Thời gian vốn ko đợi ai, nó như một con ngựa đang lao đầu về phía trước, nó bỏ mặc tất cả những ai chậm chạp và ko có tính chạy đua thời gian như nó....nó bỏ mặc tất cả những ai nản chí trên hành trình cuộc đời, nó mặc kệ người ta vui buồn mà ko bao giờ lắng đọng một phút xem những ai đang khóc, đang cười, nó cứ lao đi trên cái trục đường của nó.....

Hai năm trước mình còn đang vất vả ôn thi đại học, nhìn đâu cũng chỉ thấy cuộc sống toàn là công thức toán, những bài văn dài lê thê với Chí Phèo, Vợ nhặt.....với những cấu trúc tiếng Anh dài ngoằng, những Phrases verb dài hàng bao nhiêu trang, những bài văn anh dài dài làm mình lo lắng và mệt mỏi, và kì thi đại học cũng đến và đi, bây giờ mình đã sinh viên năm hai, vẫn ấp ôm hoài bão trở thành một memb của BIDV, vẫn mong có thể trở thành một memb trong team đối ngoại.......

Mối tình đầu đã dạy mình biết yêu thật sự, khi anh bây giờ đã lùi vào dĩ vãng, đôi khi tự hỏi lòng mình còn yêu anh nữa ko, bất giác nhận ra tất cả chỉ còn là kỉ niệm, ngọt ngào và êm đềm. Dù trên những con phố bây giờ, nơi nào ta cũng từng đi qua, anh hiện hữu trong đầu nhưng ko còn là của em nữa, anh ko phải là anh của ngày xưa_một anh sinh viên năm cuối dư giả thời gian cho những buổi đưa đón, anh đã bị công việc và những mối quan hệ khác cuốn đi, giống hệt như những dự tính ban đầu của em, hình như ai đi làm rồi cũng vậy, đến khi em đi làm,dù là partime thôi, cũng đủ thấy thời gian như cuốn mình đi, em thông cảm và thấu hiểu.

Thế thôi, hãy dừng lại những suy nghĩ về anh, và hãy sống thật tốt như anh đã dặn khi hai đứa chia tay, sống thật tốt để có 1 ngày nào đó mình sẽ gặp lại nhau

Hôm nay là 8/4, hội nghĩ cấp cao ASEAN sẽ diễn ra ngày hôm nay và truyền hình trực tiếp, mình phải xem sự kiện trọng đại này mới được.

Giờ phải dành thời gian học Luật kinh tế để Chủ nhật thi rồi, cố gắng lên mày ơi, như ngày xưa có anh, ta hãy cố gắng vì những gì sẽ tới trong tương lai.

"Sống như ngày mai anh phải chết"

Hà nội 4h39' sáng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét