Thứ Tư, 7 tháng 4, 2010

Saga - Cấm hút thuốc nơi công cộng – Khả thi hay không?

Saga - Cấm hút thuốc nơi công cộng – Khả thi hay không?

Nếu bây giờ có một cuộc biểu tình chống lại việc hút thuốc là thì chắc chắn mình sẽ là một người hăng hái đi trong đoàn người biểu tình ấy, mình ước mong làm sao cái thế giới này ko còn mùi thuốc lá nữa.

Mai này mà có người yêu, mình cũng sẽ bảo anh ấy ko nên hút thuốc, mà nếu có hút rồi thì mình cũng sẽ khuyên bỏ thuốc bằng được, mình đều khuyên những người bạn của mình bỏ thuốc lá, thực sự mình rất ghét ai hút thuốc mà nói ko thể bỏ được.

1 nhận xét:

  1. "mình ước mong làm sao cái thế giới này ko còn mùi thuốc lá nữa"...còn mình thì ước mong sao cái thế giới này không còn vũ khí, không còn chiến tranh, không còn bệnh tật, không còn đói nghèo, không còn bất công....nhưng thuốc lá thì vẫn còn

    Trả lờiXóa