Thứ Tư, 14 tháng 4, 2010

Busy...and....busy

Dạo này nhiều việc quá. Hôm quá lên thư viện ngồi bàn kế hoạch với anh Giang PR cả buổi trưa mà chưa xong. Không biết mình sẽ làm thế nào với cái sản phẩm bốt đa nang đây, khi mà một số từ về tính năng mình cũng ko rõ nữa, có lẽ là phải bổ túc ngay thôi.

Thứ hai này là một cơ hội tốt cho mình thực hành cái gọi là kĩ năng thuyết trình in English( making presentation in English), cái mà mà ngày nào cũng nhắc đến, ko biết là khi thực tế có trôi chảy và đúng như lí thuyết ko nữa. Tập đoàn giáo dục Quốc tế AIESEC đó rõ ràng là muốn khai thác chất xám của giới SV Việt Nam nên mới tổ chức những cuộc thi miễn phí như thế.

Chủ nhật này thi môn Tư tưởng HCM, thứ 4 tuần sau thi Thuế bài số hai, Club thì bao nhiêu việc, mình thì vẫn đi dạy đều đều tuần 4 buổi, mấy hôm nay toàn thiếu ngủ trầm trọng, ngủ may lắm được 5h mỗi ngày, mệt thật, thèm một giấc ngủ quá, thôi tự động viên mình vậy, SINGLE mà, cố gắng thôi, với lại SV mà cứ " Đằng sau giảng đường là ngủ" thì còn gì là đời sinh viên nữa, vô vị lắm, thế nên bận rộn là đúng phong cách rồi.

Mình phục anh Giang PR quá, học thì thường thôi mà thực tế rõ hay, có lẽ mình phải học hỏi anh ấy nhiều nhất là nghị lực và sự chăm chỉ.

Ôi cái cuộc sống này , ko cho phép mình nghĩ đến cái gì khác nữa. Hôm nay Tân Tân (đậu phộng) rủ đi xem phim 3D ở Megastar, vé có hơn 100k kể cũng ko quá mắc nhỉ, uh thôi hôm nào lĩnh lương mình sẽ rủ Tân cùng đi xem cho biết thế nào là công nghệ 3D, Tân xem rồi nên cứ khen mãi, cậu ta lại còn được ngồi ghế VIP nữa, sướng thế, chắc cậu ta muốn nhảy ngay vào phim mà đánh nhau mất, còn mình thì mới biết đến cái này trong vòng 2 tháng trước đây khi vô tình đọc được một entry nói về công nghệ 3D trên Dân trí. Thôi cứ quyết định thế đi, mình sẽ đi Megastar với Tân, hehe.

Ko kể lể nữa, hít một hơi thật sâu nào để bắt đầu những công việc một cách thật suôn sẻ. Good luck!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét