Chủ Nhật, 28 tháng 3, 2010

Thứ hai là ngày đầu tuần......em hứa cố gắng chăm ngoan

.......May quá, thế là anh Hiếu lại là "Cứu tinh xa lộ" của mình một lần nữa, anh ấy lại tìm được USB cho mình, anh còn bảo là khi nào lên thư viện em phải bảo anh trước để anh chú ý rút USB cho. Hihi, cứ khi nào quên USB là gọi cho anh ấy, ngại thế. Tại vì dạo này dùng nhiều đến USB nên toàn quên thôi, với lại đầu óc cái con bé Monsoon này thì chán lắm....

......Cái PC hỏng vẫn chưa sửa được, bất tiện vô cùng, học nhiều, lại thích update thông tin liên tục mà ko có, toàn phải mò lên thư viện trường.

......Anh Huy bất ngờ gửi mấy cái tin nhắn offline, đọc xong thấy cảm động, nhưng mà vẫn giận anh ấy lắm, người gì mà lại thế, quân tử gì mà lại như thế chứ, người ta quan tâm cũng ko cần, đến lúc người ta đi rồi lại nói là "anh cần em", thế là thế nào? Đàn ông như anh ấy thật khó hiểu!

......Mấy hôm nay giận Hòa Anh, không thèm liên lạc, tại HA đi festival kiến trúc nên bận, nhưng mình ko thích cái kiểu đó, bận thì cũng phải nói một câu chứ, thế là mình cắt liên lạc, ko thèm nghe máy, ko thèm nghe điện thoại, cho chừa cái tình đó đi, cái gì cũng phải tôn trọng bạn một tí chứ.

Tối thứ bảy anh Hiển hẹn online, nhưng mà cái PC hỏng, bực mình quá. Trưa thứ 6 ở trên thư viện đang online thấy anh Hiển chào, lạ quá, hóa ra là anh ấy cũng đang trên thư viện mà ko hay biết gì hết. Anh ấy tưởng mình buồn nên ghé vào hỏi thăm, tối lại thấy nhắn tin hẹn mình online nói chuyện, thế là ko online được, đành nằm nhắn tin nói chuyện với anh Hiển. Mình thấy vui lắm vì có người chia sẻ, lại quan tâm nữa, anh ấy bảo lúc nào cũng thấy em đọc sách và đánh máy, ko khéo mai sau làm công tác nghiên cứu mất, hóa ra là anh Hiển cũng giống chị Bích, lúc nào cũng nghĩ mình là một cô nàng "mọt sách", đến khi mình bảo là : Em cũng thích nội trợ lắm, thì anh Hiển mới ngã ngửa: "Hóa là em ko giống như cô nàng mà anh vẫn nhìn thấy trên thư viện....."

Một lúc thì anh Giang PR nhắn tin chúc em thi giữa kì tốt, ngày mai anh ấy phải thi tiếng Trung mà vẫn có thời gian nhắn tin cho các em. Mình cũng chúc sếp Giang thi tốt, anh Giang nói chuyện rất tình cảm, anh ấy vốn thế, và rấtchân thành, nên mình cực kì quý anh ấy. ANh ấy cũng là một tấm gương sáng mà. Thế nên có gì cũng muốn tâm sự với anh. Anh ấy luôn nói mình còn rất trẻ nên anh em mình cần cố gắng nhiều, họchỏi nhiều thì mới thành tài được, nghe thật chí lí. Mình thích những mẫu người như anh ấy.

Anh Tấn Lộc đang đi công tác ở tận Cà Mau nên dạo này ko thấy lên Vnecon, nhớ quá, vì mình rất thích đọc bài của anh ấy, anh Lộc còn để lại tài khoản ở bên Tailieu cho mình và Saradoan tha hồ download, vui quá, có lẽ anh ấy luôn là người cởi mở và nhiệt tình như thế, ít nhất là trong mắt mình. Muốn nói lời cảm ơn anh thật nhiều mà có lẽ chưa đủ. Anh ạ, em sẽ cố gắng học thật giỏi để xứng đáng với niềm tin của anh.

Hôm nay thứ hai đầu tuần, sáng đi dạy, chiều học tiếng Anh. Chuyện anh Hà đường như đã ổn thỏa, thấy anh ấy tập trung học hành, mình cũng vui, học gì thì cũng phải tự nguyện và hứng thú thì mới hiệu quả được, cũng rất mừng vì mình đã nói chuyện trực tiếp với anh ấy, giải tỏa tất cả, hi vọng anh học tốt.

Mọi thứ cứ tiếp diến như thế, cũng ko có gì đặc biệt mấy, vẫn cô đơn như ngày xưa, nhưng mà ko buồn nữa, vì mình đã chấp nhận là một cô nàng độc thân vui vẻ mà.

Đôi khi thấy vui vui vì thi thoảng lại nhận được tin nhắn của Người Khổng Lồ hỏi han, hay khi buồn lại than thở với anh ấy, hóa ra là bạn bè có cái hay như thế đấy, vô tư và thoải mái.

Mình vẫn tự hào lắm dù luôn nói I_am_ single

.......Hôm nay là ngày đầu tuần , còn rất nhiều công việc đang chờ đợi, cố lên Monsoon ơi.......Em hứa cố gắng chăm ngoan........




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét