Thứ Bảy, 13 tháng 3, 2010

Không, tớ ko khóc đâu....

"Entry for Minh Tiến_ my close friend"

Hôm nay bất ngờ thế, đang tắm thì cái con em la lên: "Chị ơi có khách", khách nào vậy, nó hỏi thầm, nó nói vọng ra từ nhà tắm đang đóng kín mít: "Ai vậy mày ơi?"

"Chị ơi, anh bạn chị học cùng cấp ba đến chơi kìa! "

Nó ngạc nhiên kêu lên một tiếng......

Bạn cấp ba? Với nó thì dù là ai đi nữa cũng rất vui và hạnh phúc, "cấp 3", hai cái tiếng ấy vang lên thật thiêng liêng và ấm áp với nó lúc này, nó tò mò quá, trong đầu rất nhiều câu hỏi. Ai vậy, ai đến chơi đúng lúc nó đang tắm thế này???

Nó tắm thật nhanh và chạy xuống, ko quên ngắm bộ dạng mình trong gương thật OK đã....

Và người nó thấy bất ngờ nhất là Tiến, Minh Tiến, thằng bạn đặc biệt của nó học bên học viện An Ninh hôm nay lại sang nhà nó chơi thế này, bất ngờ quá.....

Chào người đẹp!

Ôi, nó có nghe nhầm ko hả? Thằng này mồm mép quá, mà sao nhìn chững chạc quá, có lẽ môi trường quân đội rèn luyện nó. Nhìn nó khác hắn làm mình thấy hơi bất ngờ.....

Tiến thuộc top học sinh giỏi của lớp 12A mình ngày xưa, cậu ấy thi Học viện An Ninh được 26.5 điểm, bây giờ sau 2 năm học, Tiến trông khác lắm, đã quá lâu rồi kể từ khi chia tay nhau thi đại học mình chưa gặp cậu ấy, vì Tiến luôn bận trực vào những hôm lớp 12 mình đi chơi, hôm nay nhớ bạn quá hay sao nên cậu ta sang nhà chơi, ngồi nói chuyện như người lớn, và mình thấy vui, thấy tình cảm quá, thấy nhớ thằng bạn ngày xưa quá, có ai ngờ Tiến lại rắn rỏi và trưởng thành nhanh như thế, ko còn cái dáng học sinh như xưa nữa.....

Tiến bảo mình gầy và eo quá, đơn giản mình đang trong chiếc áo len bó sát người màu đen nên trong form rất "mi nhon"hihi, câu hay nhất trong ngày đấy bạn ơi!

Ngồi kể chuyện với Tiến bao nhiêu là chuyện: học hành, làm thêm, tình bạn, tình yêu, chuyện trường lớp......... sao mà thấy cậu ấy người lớn thế, cậu ấy nói cũng hay và văn vẻ hơn nữa, ai bảo con trai bằng tuổi là trẻ con, là ko chín chắn? Tùy người thôi, ví như H.A và Tiến bây giờ có lẽ mình là đồ trẻ con trong mắt họ.....

Mình thấy nhớ bạn cũ, nhớ cấp ba, nhớ tất cả......

Mình đã kể cho cậu ấy nghe về mối tình đầu của mình, kể mà cố gắng ko rơi nước mắt, ko tớ ko khóc đâu, vì cậu sẽ thấy con bé MÍT ƯỚT ngày xưa thay đổi quá nhiều, tớ bây giờ ko còn hay khóc nhè nữa mà biết giấu đi những giọt nước mắt vào trong tim cậu ah.

Ko tớ ko khóc đâu, ko bao giờ tớ khóc vì tình yêu nữa....

Tiến chăm chú lắng nghe, và nó biết rằng Tiến thông cảm với nó, Tiến hiểu hết mà, có lẽ như thế là đủ với một mối tình đầu phải ko cậu, thế là quá đủ!

Nó cũng nói với Tiến về những ước mơ, những dự định trong tương lai, và Tiến cũng vậy, nó thấy hạnh phúc khi thấy bạn bè mình trưởng thành dần lên, nó thấy ấm áp khi ở bên những người bạn, và nó có thể tự tin nói rằng, tớ ko còn là MÍT ƯỚT ngày xưa nữa, tớ là một Monsoon mạnh mẽ và kiêu hãnh.....

Cảm ơn cậu rất nhiều vì đã đến thăm tớ! Nhớ cậu nhiều!

1 nhận xét:

  1. Tớ thấy lòng mình bình yên thật sự khi có thể nói ra tất cả, hi vọng cậu sẽ hiểu thêm về tớ, tớ chúc cậu học tốt và thành đạt, mãi là bạn của nhau nhé!

    Trả lờiXóa