Thứ Hai, 8 tháng 3, 2010

Ca khúc cho riêng mình tôi..........



.........Lặng yên nghe tiếng mưa rơi


...Lặng yên để thấy đêm trôi

........Lặng yên nghe tiếng ai thở dài

....Lặng yên những xót xa trong tôi

........Lặng yên khi anh nói câu chia tay

.....Lặng yên nghe nước mắt rơi

............Lặng yên trong cơn mưa buồn

..............Lặng yên trong nỗi cô đơn



.........Thôi thì đành anh cất bước ra đi

...Thôi thì đành để xót xa riêng em

.......Thôi thì đành giữa phố người đông vui

Lặng yên nghe tiếng con tim , để biết anh yêu em nhiều hơn...............


Nhìn anh cất bước ra đi


Làm tim em nhói đau không thôi

Anh xa khuất mờ giữa phố người

Chuyện tình yêu chỉ là giấc mơ thôi



Từng hạt mưa khẽ rơi

Từng hạt mưa giá buốt tim tôi

Yêu anh rất nhiều, nhưng em đâu có ngờ ,để mình em giờ ôm nỗi đau , nỗi đau giữa cuộc đời...........
1h02' đêm 9/3/2010
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét