Thứ Ba, 23 tháng 3, 2010

Chuyến đi thực tế môn tư tưởng Hồ Chí Minh

Lớp TC21 nổi tiếng với những hoạt động ngoại khóa rất vui vì có những SV năng động tự tin và học cũng khá là hoành tráng vì lớp mình dân Ngân hàng mà siêu English lắm nha, các bạn hãy xem seri ảnh của bọn mình thì biết ngay thôi mà, tự hào về lớp mình quá, yêu lớp mình nhiều nhiều, hun cái nào! ^_^





Chủ nhật tuần trước 14/3/2010 khoa Ngân hàng tổ chức cho sinh viên đi thực tế môn tư tưởng Hồ Chí Minh tại lăng Bác, cả lớp đã có một chuyến đi rất thú vị, đó là dịp để học tập nhưng cũng là dịp để chúng mình đi chơi chụp ảnh với nhau, vì chụp ảnh dã ngoại bao giờ cũng đẹp hơn "tự sướng" trong lớp rồi, mấy đứa hí hửng mang máy ảnh đi để thỏa mãn cái sở thích chụp ảnh ngoài trời của mình.





Hôm ấy theo kế hoạch mà mình với lớp phó đã vạch ra, đó là đi lăng Bác xong rồi quay về Công viên Bách Thảo để tổ chức 26/3 luôn, thế là cả lớp đều vui, duy chỉ có vài bạn có việc đột xuất ko tham gia được với lớp, tiếc quá, dù sao thì mình cũng rất vui vì lớp đã có những bức ảnh tuyệt đẹp, Giang bí có vẻ rất hài lòng với những gì chúng mình đã " gặt hái " được.






Cái này chụp ở bên ngoài bảo tàng Hồ Chí Mình, mình khoác tay Hà Vũ rất chi là tình cảm^_^




Đây là cái ảnh đẹp nhất của mình với Ngọc ma nữ, con bạn thân nhất ở đại học, có lẽ nó là đứa bạn đầu tiên làm cho mình khóc khi hai đứa lần đầu tiên giận nhau....Ngày 11/3/2010 ( bà ơi đây cũng là ngày kỉ niệm lần đầu tiên tôi và anh Đức đi chơi với nhau dưới trời mưa phùn rất đẹp và cũng thấy thích nhau từ hôm ấy đấy. Hix, chuyện tình của tôi lãng mạn bà nhỉ?)



Lần đầu tiên mình đã làm lành với con bạn thân theo một cái cách hết sức lãng mạn: viết cho Ngọc một bức thư tay dài 3 trang giấy và kèm theo một món quá nhỏ là một khung ảnh hi vọng nó sẽ là nơi đặt ảnh của hai đứa, hoặc là nơi đặt ảnh của Ngọc với MU, bà Ngọc cảm động rơi nước mắt, đấy là lần chúng mình giận nhau bà nhỉ, tôi vẫn nhớ lắm, khi ấy hai đứa cũng khóc, tôi sợ mất bà kinh khủng, tôi biết là tình bạn phải có thử thách mới bền lâu được, là Hòa ANh đã nói với tôi như thế, và Hòa Anh gợi ý cho tôi làm lành với bà như thế để kỉ niệm lần đầu hai đứa mình giận nhau. Bà đừng có trẻ con như thế nữa, tôi ghét nhìn thấy bà khóc, đơn giản là tôi ko muốn người tôi yêu quý phải khóc, tôi thấy tội lỗi kinh khủng!!!






Bắt đầu từ đây là seri ảnh chụp ở Công viên Bách Thảo do những thợ ảnh chuyên nghiệp lớp TC21 thể hiện.......xin mời bà con thưởng thức!













Bắt đầu từ đây là seris ảnh mang chủ đề "Những cô gái chân dài của TC21"

Lời bình luận chung:


"TÔI KHÔNG OVERCONFIDENT ĐỂ NÓI GIRLs TC21 ĐẸP"_ GIRLs XINH CHỈ NÓI LÊN SỰ THẬT, câu này nghe được đấy! ^_^

















Đây là ảnh chụp với bạn Phương Anh, bạn được gọi là Girl Nhật Bản vì có khuôn mặt dễ thương giống con gái Nhật ^_^








Cái này chụp với bạn Duy Hiếu ở Đường Cây Xoài trong lăng Bác.





Còn nhiều ảnh lắm mà ko up được hết, thôi để khi khác vậy, nhưng mà thế này là hoành tráng lắm rồi, đẹp thật đấy!









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét