Thứ Ba, 23 tháng 3, 2010

Monsoon và những người bạn

Ôi mấy hôm nay bọn lớp mình loạn xị lên về vụ chụp ảnh, chúng nó thi nhau pose ảnh để up lên facebook, mình cũng take được vài cái rất đẹp, à mà ko đẹp bằng chụp ảnh Hàn Quốc với Ngọc ma nữ và Nga ngố hôm đi chợ xanh sinh viên nhưng cũng đáng để post lên blog cho mọi người coi tí ^_^


Nhìn mình và Tân tình cảm thế này chắc bà Ngọc ma nữ tức lắm đây, haha^_^
Phải nói rằng bà Ngọc ma nữ dạo này độ tự sướng hơi bị cao nhé, hôm trước bà ấy tuyên bố thẳng thừng với mình là sẽ up ảnh lên mạng quảng bá với bạn bè là bà Ngọc với ông Tân ( đậu phộng) chính thức là một cặp, còn mình thì cũng ko thua lém gì, mình chính thức tuyên bố với bà ấy sẽ là Tình Địch của bà Ngọc, ông Tân ngồi giữa lắc đầu ngao ngán: " Mình có giá đến thế sao?"
Giang Bí bảo là cái này giống Family quá, mình thấy tình cảm thật dấy, cũng giống một Family đấy chứ ^_^
Cái này cũng tình cảm nhỉ?

Đây là Giang Bí, con bạn xinh nhất và cá tính nhất của mình( ngoài Vân Anh đang học bên xứ Tây ra thì có lẽ Giang là con bạn để lại ấn tượng khó phai nhất đối với mình), này nhé: Englich cực tốt, độ tự tin phải nói là đặt đến mức Overconfident: "Tôi_ luôn _là _chính _mình" ^_^

Cái này nhìn mình cười chả tự nhiên lắm, ông Tân thì có vẻ hãnh diện lắm vì được chụp ảnh với 4 kiều nữa liền, vinh hạnh thế còn gì ^_^

Chúng nó bảo Tân tham quá, còn Tân bảo là đây là hỉnh ảnh của Tân trong tương lai:

"Đại Gia và Kiều Nữ"

1 nhận xét:

  1. Ông Tân chụp ảnh mắt mở to như kiểu zai Hàn Quốc ấy, điệu kinh!

    Trả lờiXóa