Thứ Ba, 9 tháng 3, 2010

Change colours for my life


.......Reng ....reng ....reng 6h30'...........

...Hôm nay ngủ dậy muộn vì đêm qua thức khuya để vật lộn với bài tiểu luận Thuế xuất nhập khẩu, ngán ngẩm. Sực nhớ ra là phải đi sớm vì hôm nay phải đi dạy, thế là bụng đói nhảy lên bus đi thẳng đến nhà bác Vân.

......Lịch dạy thêm là 4 buổi một tuần, có lẽ là khá căng khi mà tháng 3, 4 là hai tháng trọng điểm để hoạt động ngoại khóa cũng như học để thi giữa kì, thế mà con bé ngang bưởng là mình vẫn ko muốn give up bất cứ một dự định hay công việc nào.


......Chủ nhật tuần này lớp đi thăm lăng Bác để về viết bài thu hoạch về tư tưởng Hồ Chí Minh, sau đó tổ chức party ngoài trời theo đúng kế hoạch mà Giang bí , Huy với mình đã lên từ hôm trước để kỉ niệm ngày 26/3 thành lập Đoàn.


......Nhớ năm trước lớp tập văn nghệ, mình với 5 đứa nữa làm một màn múa dân tộc, nhảy như mấy vũ công chuyên nghiệp khiến mấy anh cán bộ Đoàn thích thú cười rất tươi và rất ấn tượng, nhưng năm nay chán văn nghệ ta chuyển sang picnic ngay trong thủ đô quê ta_Công viên Thống Nhất ngay gần trường ta đây để ăn uống , tất nhiên là có cả khoản ngoại giao mời cả các lớp trưởng và bí thư lớp khác đến tham dự như hôm 20/10 nữa, riêng khoản ngoại giao thì lớp 21 này đỉnh lắm (cứ tự khen lớp mình như thế )


......Công nhận sau 4 tháng nghỉ dạy thêm, bây giờ đi dạy ko còn chán nữa, "học sinh" của mình rất ngoan và dễ bảo ( vì lớn hơn mình 1 tuổi ) nên khá ý thức việc học hành. Giáo trình tự biên soạn rát dễ dạy, Anh Văn giao tiếp khá là linh hoạt khiến mình ko còn thấy chán ngắt như là dạy ngữ pháp nữa.


.....Tháng ba, tháng tư là hai tháng trọng điểm, mình vừa gửi anh Hiển bản kế hoạch hoạt động tháng 3 của CLB Yêu thư viện, anh Hiển có vẻ rất thích thú và hài lòng, mình ko ngờ anh sinh viên Bách Khoa này lại có thiên hướng về lãnh đạo như thế, anh ấy có vẻ gì đó rất hợp với tính cách của mình, có lẽ anh ấy là người hiểu mình hơn cả......hi vọng cuộc Thi viết về thư viện và Hội thảo về phương pháp học tập sẽ được tiến hành với qui mô hoành tráng, vì mình muốn đây thực sự là những hoạt động thiết thực cho sinh viên yêu thư viện chứ ko phải những hoạt động thiên về ăn_ chơi _nhảy_ múa như bên Dịch Vụ hay tổ chức. Dù gì thì mình vẫn là một member của nhóm PR mà, thế nên mảng truyền thông quảng bá phải làm cho ra hồn, giống nghề của anh Giang PR nhé!

......Mình vừa hoàn thành bài biết về cách dạy và học môn Kinh tế vi mô_vĩ mô để nhờ anh Hiển gửi cho thầy Thiều, hi vọng bài viết sẽ được thầy cô đón nhận và hiểu cho tâm huyết của một con bé sinh viên yêu kinh tế này, thật ra nói ra những cái chưa tốt chính là để xây dựng những cái tốt hơn, hi vọng thầy cô sẽ ủng hộ và đón nhận.

.....Hôm qua lớp tổ chứ 8/3 cũng vui, bọn con gái ăn uống như một lũ tằm ăn rỗi vì đói quá, mình thì ngồi đó, vừa buồn cười , vừa thấyhơi bực, vì lẽ ra việc này mình ko phải làm, con gái mà!

.....Trưa này anh Hiển tổ chứ một buôi party nho nhỏ cho con gái thư viện, vui quá, anh ấy làm mình cười đau ruột, nhất là phần giới thiệu các quan chức cao cấp, nào là ông Tôn Thất Bát bộ trưởng bộ Nông nghiệp, ông Tôn Thất Học bộ trưởng bộ Giáo Dục, ông Tôn Thất Nghiệp bộ trưởng Lao động Thương Binh và Xã Hội....hahaha.........mình cười rách cả mép mất......

.......Nhưng mà trưa nay, cũng lại về buổi trưa, bài tiểu luận Thuế còn dang dở thì máy tắt phụt, mất điện...hichichic....công toi vì chưa kịp save......tiếc quá!

....Lại còn đen đến nỗi là mất luôn cả Thẻ sinh viên vì bạn nào thấy mình "cute" quá cầm nhầm thẻ của mình thì phải, mong là bạn ấy còn có chút thương tình mang trả hay đổi lại cho mình với, mình xin cảm ơn và hậu tạ bạn trước nha, vì mình ngại đi làm lại thể lắm bạn ah, mà sao bạn vô duyên vậy hả? Bạn có biết là mình luôn luôn cần xuất trình thể sinh viên ko? hic....hic.... hic bạn chả thương mình tẹo nào?
Kêu khóc thảm thiết mong có đất trời chứng giám, nhưng mà hình như có mỗi anh Hiếu là hiểu nỗi bực tức của mình! Anh ý bảo là anh ý vừa trông thấy thẻ của mình vẫn còn nằm trên bàn, thế mà giờ ko cánh mà bay???

......Hôm nay học trên thư viện mê mải qua, quên cả ăn trưa, đói kinh khủng, về nhà ăn rõ nhiều vì như là đổ nước vào thùng ko đáy vậy. Chỉ một tháng nữa thôi với tình trạng ăn uống thất thường này thì cái form của mình lại thon thả ngay, nhưng Ngân bảo "Nhìn cậu gầy trông xấu lắm!"...thất vọng ê chề!


......Mình dự định sang tháng 4 sẽ quay trở lại Seamap, nhớ Câu lạc bộ quá, nhớ những câu chào và tạm biệt của mọi người , nhớ những câu đùa vui tếu táo: U are very hot, U are very cute, Iam so hot when I am beside U.......và nhớ chị Lêna lúc nào cũng cúi rập người chào khách, nhớ những tiếng làm quen ngô nghê, nhớ cái topic vô cùng hot như là 9X generation, Is romance dead? hay Kissing in the public.......nhớ...nhớ...và nhớ!


......Mình cũng định sẽ thường xuyên xúc tiến trên forum Vnecon những topic nóng bỏng mang tính thời sự cao như anh Lộc nói, vì mình muốn đầu tư vào mảng Kinh tế Quốc tế và Thuế vì bây giờ mình đang học chuyên ngành rồi, có lẽ tạm thời như vậy đã, tiếc vì buổi offline của forum mình ko tham gia được.


......Thứ 7 này ko đi Lạng Sơn được vì phải đi dạy thêm với lại ko muốn bỏ tiết Access, vì bây giờ sắp thi rồi, thấy lo lắm, chú tâm học hành đã, chơi sau....với dạo này lớp tổ chứ ngoại khóa nhiều thế, chỉ lo tổ chức cũng mệt lắm rồi.


.....Ôi thế là hàng loạt công việc và những cái Deadline đang chờ mình, mình phải cố gắng thôi, vì có lẽ đây là hai tháng mà mình hào hứng mong chờ nhất mà, cố lên Monsoon!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét