Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2010

Lần cuối cùng em khóc.....


......Entry cuối cùng dành cho anh, để nói yêu anh lần cuối...

Mưa đang rơi, đang rơi trong lòng tôi..........


Kỉ niệm, nó như một cái gì đó ảm ảnh tôi, bởi vì người ta đâu dễ quên đi quá khứ? Nhất là một con bé đa cảm như tôi.

Anh bảo tôi hãy quên đi, bởi vì yêu anh chỉ thêm khổ, đúng, tôi thấy mình khổ sở và đáng thương, bởi anh đâu còn dành cho tôi nữa, anh là của nhiều người, vì anh luôn công bằng cho tất cả.

Tôi yếu mềm, tôi yếu mềm, và hèn kém, tôi tự đánh lừa tôi bằng những nụ cười chua chát....

Hai mươi, tôi đã làm cho nó trở nên thế nào đây, u ám và mờ mịt, bao hứa hẹn của tôi, bao dự định và mơ ước của tôi ở đâu hết rồi, tỉnh lại đi con bé!

Tỉnh lại đi và mạnh mẽ lên, để đi tiếp.....

Tỉnh lại đi và kiêu hãnh lên, để chiến đấu.........

Để đánh tan nỗi buồn, quét sạch niềm đau, để mỉm cười rạng rỡ...20 ơi!

..........I never let U see, the way my broken heart is hurting me, I have my pride, and I know how to hide all my sorrows and pains, I do my crying in the rain......

Lần cuối cùng em khóc, để ko bao giờ khóc nữa, ko bao giờ buồn nữa, ko bao giờ chán nản và thất vọng nữa, em sẽ quên, sẽ quên , sẽ quên anh như quên đi một giấc mơ không có thật, như quên đi một bản tình ca buồn, em sẽ làm được anh ạ, em sẽ quên......em hứa!

.....Don't they know it's the end of the world, it ended when U said goodbye.......

Em sẽ sống thật mạnh mẽ cho anh xem, em sẽ thành đạt và hạnh phúc như lời chúc của anh....cảm ơn tình đầu, cảm ơn anh đã cho em biết thế nào là yêu và thế nào là đau, để em đến với tình yêu thứ hai trọn vẹn hơn, tạm biệt anh yêu !

........Dù trên đường đời vắng anh, em vẫn sẽ tìm được niềm vui và hạnh phúc, chỉ mong rằng ta mãi xem nhau như những người bạn anh nhé, tiếc là chúng ta có duyên mà không có phận, hẹn gặp lại anh ở kiếp sau!

21h25' thứ 7 cuối cùng 27/2/2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét