Thứ Hai, 25 tháng 1, 2010

Sống chung với những con người bí ẩn

Họ là những vũ trụ bí ẩn, ko phải vì mình ko muốn tìm hiểu họ, khám phá họ mà mình sợ, hơi sợ một điều rằng một ngày kia khi biết bản chất của họ, mình có thể lại thất vọng, lại sợ hãi, hay bi quan thì sao???

Có thể đó là một sự lừa dối mình? Có thể đó là một sự ngộ nhận hay ru ngủ bản thân?

Không , đó là một cách giữ cho tâm hồn bình yên, thế giới này bình yên, đôi khi cái gì rõ rằng quá cũng ko tốt....mình nghĩ vậy

Họ nghĩ gì ko quan trọng, miễn sao đừng ngấm ngầm hại ai, và đừng thể hiện, có thể họ thực dụng, ko sao, vì con người nào cũng có chút gì đó thực dụng, thực dụng chứ ko lạm dụng, hay lợi dụng, đơn giản chúng ta là những con người thực tế, luôn nhìn vào thực tế, nhất là những mối quan hệ, trừ những mối quan hệ vì tình cảm....mình sẽ ko khám phá họ đâu...... let it be!

Saradoan là một cô bé tốt, ngoan hiền và học giỏi, mình thực sự quý Saradoan, dù chỉ qua cách em thể hiện trên Vnecon. Saradoan làm mình nhận ra chính mình, nhận ra chính hạn chế của mình. Mình rất phục em, thật sự chưa bao giờ có một sinh viên HV Ngân hàng nào làm mình phục đến thế. Saradoan cho mình một cảm giác rất lạ, mình thấy quý cô bé này như em gái nhất là sự cảm phục

"Iu chị", cái tin nhắn Xteen ngộ nghĩnh đó thật hay và cũng thật tình cảm, đôi khi em giống Hà Thảo, nhưng em hồn nhiên hơn, vì Hà Thảo có vẻ người lớn hơn, nhất là khi HTpro nói về chuyện tình yêu, thậm chí HT còn từng trải hơn mình, HT yêu từ khi học cấp ba, còn mình thì giờ vẫn độc thân từ cú sốc đầu tiên ấy. HT có vẻ gì giống anh Đức, HT hay có những tâm sự buồn có gì đó giống mình, vì em là dân văn, nhưng lại ko giống mình ở chỗ mình yêu văn theo cách khác.....Mình đồng cảm với HT như với anh Đức....Mình muốn bù đắp điều gì đó mà có vẻ như ko thể làm đc gì nữa rồi.....

Giờ đây VNecon là giảng đường thứ 2 của mình và là nơi để mình ôn bài cũng như mở rộng kiến thức.

Anh Giang PR đã nói với mình rằng em nên chú trọng kĩ năng của mình, vào diễn đàn thì nên học hỏi, chứ việc share kiến thức chính là đi làm lợi cho người khác, nhưng anh ơi, cách học hay nhất là đi share kiến thức cho người khác mà, và cũng là cách thẻ hiện tinh thần học hỏi, vì cộng đồng mà, em nghĩ đó là việc nên làm. Anh Admin đã biết tới em, anh Ngtanloc đã có lời động viên, đó là một niềm vui đầu tiên, một thành công nho nhỏ của em trên một cộng đồng mạng, em thấy mình có ích....

Em yêu Vnecon như mái nhà tri thức thứ hai, bên cạnh thư viện...em yêu những thành viên của Vnecon vì họ là những thành viên ham học hỏi và rất thân thiện....em yêu họ vì hị còn cho em niềm vui và sự lãng quên đi những điều vô bổ....họ giúp em vượt qua nỗi buồn khi tình yêu tan vỡ....

Giờ em chỉ mong có thể post 4, 5 bài viết và topic thật nóng bỏng thôi, nhưng em đang phải nỗ lực học tập rất nhiều nhất là việc update những tin tức, em ko muốn làm ai thất vọng khi họ đã gửi gắm niềm tin vào em...em muốn trở thành những Power memb của 4rum....

Em sẽ cố và tin mình có thể làm được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét