Thứ Ba, 12 tháng 1, 2010

Chợ Xanh sinh viên

....Gần đại học Quốc Gia, đằng trước tiểu học Dịch Vọng A có cái chợ Xanh sinh viên nổi tiếng là rẻ, phù hợp túi tiền sinh viên, thế là hôm qua thứ hai đầu tuần học tiếng Anh xong cả luc bốn đưa có mình , Nga, Tân, Ngọc ma nữ kéo nhau đi chơi, lần đầu tiên mình phá lệ đi chơi buổi chiều tối đấy...

....Chợ này có từ lâu rồi, từ hồi mình sang Chuyên Ngữ học thêm rồi sang học Anh ở Sư Phạm đã thấy tấp nập lắm rồi, đồ đẹp và lại rẻ nữa, mình ko thiếu đồ gì nên ko mua gì, chỉ đi ngắm thôi với lại mình thích mua ở gần nhà để dễ chọn đc đồ tốt.

....Mình với mấy đứa kéo nhau vào chụp ảnh Hàn Quốc, lần đầu tiên chụp với mấy khỉ ở lớp, tự sướng thì nhiều rồi nhưng chính thức thì chưa có cái nào ra hồn với nhau cả, thế là ba đưa con gái vào chụp với nhau, ông Tân thì ngại ko chụp.
....Sau đó kéo nhau đi ăn bún cá, rồi mình xin về trước còn chúng nó kéo nhau đi đến tận hơn 8h, vì nhà mình ở xa mà...sợ hết xe bus...

....Đó chỉ là những phút giây ít ỏi bên những đứa bạn, ở bên chúng nó mình thấy trẻ trung yêu đời lắm, vì chúng nó vô tư hồn nhiên lắm...

....Hôm nay mình nghĩ ra một cách làm cho cuộc sống bớt nhàm chán hơn, đó là mỗi ngày mình sẽ bỏ vào lọ một ngôi sao kèm theo một lời chúc hay đơn giản chỉ là một câu nói lên cảm xúc của mình ngày hôm ấy, và khi nào có người thương, mình sẽ lấy chiếc lọ ấy làm quà Valentine cho người ấy, đó là chiếc lọ gửi gắm những ước mơ, sự chờ đợi và lớn hơn đó là tình yêu thương nữa, với tất cả cuộc sống này của một cô bé trưởng thành từ mối tình đầu tiên tan vỡ. Mình quyết định rồi, từ ngày hôm nay, mình sẽ đổi màu cho cuộc sống của mình, mỗi ngày thay một hình nền điện thoại để nhìn cuộc sống muôn màu muôn sắc hơn, rồi những gì buồn trong quá khứ sẽ đi qua mau thôi, anh sẽ là một miền kí ức màu hồng trong trái tim.....và cũng bởi vì mình sắp bước sang cái tuuuri đẹp nhất của một đời người rồi, 20 tuổi tim đang dào dạt máu....

......Tuổi trẻ là những khát khao, tuổi trẻ là những đam mê, ấp ôm bao giấc mơ yêu tuyệt vời, hòa cùng lời hát hôm nay, nhịp chân bước trên con đường, ánh dương bừng sáng phía chân trời xa.....

Hãy quên đi những nỗi buồn làm u ám lòng ta, mở của và đón những ánh nắng mai của cuộc đời, ta sẽ có một tuổi trẻ yêu đời và ý nghĩa.....

.....Người yêu thương ơi, em đang chờ anh tới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét