Thứ Năm, 26 tháng 11, 2009

Mình đi hiến máu

-------------Hiến máu-------------

Bất cứ ai là sinh viên cũng đã từng ít nhất một lần đi hiến máu, một nghĩa cử cao đẹp....

Đây là lần thứ hai mình đi hiến máu, ko nói với ai trừ bố mẹ và anh Huy, mình giữ nguyên vẹn cái cảm xúc hồi hộp lần đầu, và vẫn nhăn nhó vì đau khi cái mũi tiêm to đùng chọc thẳng vào vein, và xót xa nhìn dòng máu đỏ đang chảy trong cái ống vào túi máu, hic hic, hơi buốt, tay hơi tê dại đi nhưng mà cái ko khí của hội trườn B sôi động quá, và cái Ngọc đang ngồi rất gần, mình ko thấy sợ sệt gì nữa, ko thấy đau gì nữa, chỉ thấy một niềm hạnh phúc đang len lỏi trong tim....

Và nhanh thôi mà, cái ống kim tiêm rút ra sau vài phút, khi túi máu đã đủ 250ml, mình bước xuống ngồi với các bạn ở dưới và đc chăm sóc nhiệt tình chu đáo, cảm giác ấm áp và giống như một cộng đồng đầy tình thương.....mình thấy yêu tuổi trẻ, yêu thời thanh niên vô cùng, ước gì ngày nào cũng làm đc một điều ý nghĩa cho cuộc sống như thế......Mình nhớ tới câu nói anh Huy đã bảo mình ngày hôm qua :

Tuổi trẻ chỉ có một thôi, vì thế hãy hết mình cho tuổi trẻ, hãy cống hiến và làm việc hết mình đẻ ko bao giờ phải hối tiếc........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét