Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2011

Tăng tốc


Lẽ ra là mình cũng chẳng có thời gian mà mân mê với mấy trang blog, thế nhưng cái cảm giác thiếu thiếu khi ko được chia sẻ cùng ai khiến mình tự nhiên muốn viết…

Chủ nhật nào cũng là một ngày bận rộn và ôm đồm hơn ngày thường vì phải giải quyết rất nhiều việc + việc gia đình như dọn dẹp lâu chùi và sắp xếp mọi thứ sao cho ngăn nắp.
Từ hồi học Phong thuỷ tự nhiên con người mình bỏ hẳn cái tính thích sưu tầm dồ linh tinh vì như thế sẽ hại sức khoẻ lắm. Tự nhiên mình thấy mọi thứ bên mình nhẹ gánh hơn, ngăn nắp hơn và dễ dàng sắp xếp hơn…

Thế là hết tuần này là kết thúc 9 tuần học, chuẩn bị thi hết những môn 3 trình. Phải ô tập cho kĩ để thi cho thật tốt, vì năm cuối ko có thời gian mà thì nâng điểm, hay học lại , thi lại. Và nếu như kì này mình suôn sẻ thì mình sẽ có một cái clear certificate rất đẹp và sáng sủa…

Cố lên!!!

Tháng này mình sẽ có nhiều bước ngoặt, nhiều sự kiện mới có tính chất quyết định, vì thế nhiệm vụ chính bây giờ là tập trung toàn bộ lực lượng và chiến đấu liên tục không mệt mỏi. Nếu như hoàn thànhnhiệm vụ thì tháng 10 năm nay sẽ là mộtngày đại thắng. Mình sẽ cố gắng nhé, Monsoon. Con người ta nên biết tăng tốc đúng lúc và đầu tư có trọng điểm. Gìơ thì công tác chuẩn bị đã xong xuôi. Tất cả là phụ thuộc vào Monsoon đó, cố lên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét