Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

Tình địch của tôi

Cuộc sống này có nhiều điều lạ lùng và khó hiểu hơn mình tưởng. Và đôi khi sự ngu ngốc của mình dẫn đến việc nhiều khi mình lý tưởng hoá cuộc sống, cá biệt hoá cuộc sống và nhìn nhận mọi thứ theo cái chiều hướng của cá nhân mình.

Và từ hôm nay, mình biết rằng mình phải sống khác đi, hay suy nghĩ rộng mở hơn một chút và đơn giản hoá vẫn đề đi một chút, biết đón nhận, chấp nhận nhiều điều lạ lùng để hiểu rằng cái phức tạp nhất trong thế giới này, ấy chính là Con Người.

Yến_ đứa bạn thân suốt 9 năm trời của mình tháng sau sẽ lên xe hoa!

Mình nghe tin mà sốc không nói được câu nào, lắp bắp đọc lại cái tin nhắn:

Tình địch ah! Tôi sắp cưới rồi!
11/11 Mụ đi đỡ tráp cho tôi, 4/12 tôi cưới rồi đấy!

Mình đọc tin nhắn của cái Yến mà cảm giác như trời sắp sụp đổ, mình ko hiểu chuyện gì đang diễn ra…tất cả lũ con trai, con gái lớp 12A của bọn mình đều ngỡ ngàng, Dương Hương, Hoà Anh, Đạt cũng ko thể tưởng tượng nổi…

Trời đất!!!

Chưa tốt nghiệp, mới đang là một sinh viên năm cuối nhiều hoài bão của Học viện tài chính, Yến chia tay mối tình thứ 2 chỉ vì ko muốn cưới sớm, vì chuyện học hành mà tình cảm của nó với anh Tiệp dang dở. Mấy lần thấy nó khóc lóc tiếc thương cho mối tình của mình là mình lại thấy cảm thông cho nó. Cứ ngỡ nó là đứa chí hướng, nghị lực lắm cơ, ai ngờ 3 tháng sau khi nó vẫn còn nói với mình là nó nhớ anh Tiệp thì nó đột ngột cưới một anh bác sĩ răng hàm mặt sinh năm 83….

Mình chả hiểu chuyện gì nữa, Mấy hôm nay mình cứ lo cho Yến, muốn được gặp nó để hỏi thăm xem vì sao nó lại quyết định vội vã như thế, nhưng nó bảo nó còn đi chụp ảnh cưới, rồi dạm ngõ, đủ thứ…nghỉ cả học để ở nhà cưới chồng…

HUHU, tuần sau thứ 6 mình nghỉ học để đi đỡ tráp cho đứa bạn thân của mình, mình ghét nó lắm bởi vì sao nó lại bỏ bạn bè đi lấy chồng trong cái lúc đang trẻ trung và nhiều mơ ước, nhiều hoài bão nhu thế….

Tình địch ơi, đôi khi nghĩ về mụ mà tôi thấy buồn thật buồn, giống như là tình cảm của tôi với đứa em gái tôi ấy, tôi chỉ mong những điều tốt đẹp sẽ đến với mụ….

Tôi đang rất bận bịu, ngày mai tôi thi vào Techcombank rồi mụ ah. Tôi sẽ viết cho mụ một entry dài hơn.
DÙ sao thì tôi cũng thấy mụ ngốc lắm. Mụ ko lí trí trong chuyện tình yêu như tôi, mụ yếu đuổi lắm. KO xứng làm tình địch của tôi đâu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét