Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2009

Niềm tin đã quay trở lại.....
Có lẽ vậy, tôi đã nói được hết lòng mình với anh, hi vọng anh sẽ hiểu tôi. Chỉ cần như vậy cũng đủ để lòng tôi có được những giây phút bình yên thực sự, dù nỗi buồn như thể vẫn nằm lại đó và cứ thế miên man mỗi khi nghĩ về chuyện đó. Nhưng thôi, Monsoon của anh hãy cứ mạnh mẽ lên để mà tiếp tục hi vọng. Cuộc sống sẽ đẹp hơn gấp trăm lần khi ta có niềm tin. Hãy tin vào bình minh phía trước nhé Monsoon!
Và....tôi vẫn hi vọng vào tương lai, mặc dù tương lai ấy không được dệt nên bởi những tấm thảm đỏ, nhưng tôi hiểu những gì mình đang làm đều hướng về tương lai với một niềm tin và đôi khi là cả sự thách thức nữa. Tôi biết những động lực trong lòng tôi xuất phát từ đâu và chắc chắn tôi sẽ không bao giờ từ bỏ ước mơ sự về nghiệp mà tôi đã phải đánh đổi rất nhiều thứ mới có được. Cám ơn những ước mơ đã cho tôi niềm tin và động lực để thay đổi và hoàn thiện bản thân mình. Và cảm ơn những người bạn đã ở bên tôi và giúp đỡ tôi....và cả anh nữa...niềm tự hào, hi vọng của tôi, động lực để tôi vượt qua tất cả..... Tôi vẫn muốn cảm ơn niềm tin một lần nữa, niềm tin đã nâng cánh cho tôi trong cuộc đời này..........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét