Thứ Ba, 16 tháng 8, 2011

Xúc cảm


Mình chẳng biết nữa..
Tất cả những gì trong con người mình bây giờ là một sự hỗn loạn…Vừa vui mừng, vừa lo lắng…
May nhờ em Trang, mình đã có trong tay một cái lịch hoàn chỉnh cho các môn học mình thích. Hạnh phúc của thời sinh viên với mình chính là cái cảm giác sung sướng khi được ngồi nghe giảng những môn mình thích và hạnh phúc bây giờ của mình còn là khi nhận ra mình là con bé may mắn nhất trên đời và đi đâu mình cũng tìm được những người bạn tốt, hết lòng giúp đỡ và cảm thông cho mình. Có lẽ trong cuộc sống, những trợ giúp về mặt tinh thần như thế là đáng quý gấp trăm lần….Cảm ơn cuộc sống đã cho mình những người bạn tốt.
Mình đã trải qua buổi học đầu tiên lớp Giao dịch viên & Kế toán nội bộ với biết bao nhiêu cảm xúc vui mừng, háo hức, bất ngờ. Nhưng thực sự mình cảm thấy mình chưa thể hiện bản thân hết mình, vẫn còn chút gì đó e ngại, sợ sệt. Nhưng mình tin với kiến thức và sự hiểu biết, cộng với sự tìm tòi của bản thân, mình sẽ chinh phục được những buổi học tiếp theo.
Cái bản tính nhút nhát của mình ơi! Mi không được lên tiếng. Khi ngồi học thì tuyệt đối không đuợc lên tiếng nghe chưa? Hãy nhường chỗ cho sự bạo dạn và tự tin, chỉ có thế mi mới chíên thắng!
Biết mình biết ta
Ham học hỏi.
Tự tin và chiến thắng!!!!
Cố lên máy ơi, tất cả thử thách cũng như những điều tốt đẹp đang đợi chờ mày ở phía trước!
P/s : Cảm ơn Siêu Nhân của em, cảm ơn vì anh đã cho em một dộng lực. Đi ra ngoài em mới biết em vẫn còn Ngốc Xít và Ngố Tàu lắm, vẫn còn sách vở lắm, nhưng mà cuộc sống cần những con người nhạy bén và khôn khéo, cuộc sống cần những con người khác cơ chứ không nên quá thơ ngay như em. Em biết điểm yếu của em. Em sẽ khắc phục dần anh ạ. Những khoá học thế này cho em rất nhiều kĩ năng sống bổ ích, chứ ko đơn thuần chỉ là công việc mai sau. Cún của anh sẽ làm đuợc. Nếu tình cờ đọc được những dòng này thì hãy pm cho Cún, anh nhé!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét