Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Nếu...

Đừng khóc Monsoon ! Đây đâu phải lần đầu tiên mày khóc vì chuyện này!
...Vì tình yêu là khát vọng nên em tự thiêu cháy mình, và vì những mối tình đầu chẳng thể đi đến đâu, nên nó thiêng liêng và để lại những vết cứa khó lành…
Anh ko phải tình đầu, nhưng nếu như…nếu như…nếu như…Mình ko đủ can đảm để nói ra từ đó.
Mình ko muốn nói ra với anh. Bình thường thì chuyện gì mình cũng có thể nói với anh. Thế nhưng sao cái chuyện này, mình vẫn muốn dược âm thầm chịu đựng, âm thầm suy nghĩ, mình ko muốn chia sẻ với anh, dù đây là chuyện của hai đứa. Một mình mình nghĩ thế là quá đủ rồi, dù sao thì cũng chảng thay đổi được cái gì hết. Anh và mình ko thể cưỡng lại được những gì gọi là số phận. Và trong cái thời buổi hiện đại này, khi mà càng ngày con người ta đều hiểu biết hơn, tín ngưỡng hơn, sach vở nhiều hơn, thì mình và anh chẳng thể tránh khỏi cái nhìn soi mói từ mọi phía.
MÌnh ko biết nữa, ko biết phải làm gì nữa. Đôi khi mình thấy cay khoé mắt khi nghĩ đến một ngày nào đó, mình phải rời xa người mà mình yêu thương và dành nhiều niềm tin, niềm hi vọng nhất, đôi khi mình cảm giác mình ko thể duy trì được tình cảm này mãi mãi, bởi vì mình và anh nên chọn cho riêng mình lối đi riêng, có thể là sáng lạn hơn, có thể là nhiều may mắn hơn. Mình biết anh là người có tài và tham vọng. Mình cũng là người tham vọng. MÌnh ko muốn có điều gì đó cản trở chuyện công danh của hai đứa, nhất lại là chuyện tuổi tác. MÌnh muốn anh và mình đều đạt được đỉnh cao của sự nghiệp và vinh quang. Mình muốn nhiều cho anh lắm. Mình ko muốn tuổi tác và duyên nợ làm vật cản cho số mệnh của hai đứa. Nếu như có thể được chọn lựa, thì tại sao ta ko chọn một lối đi thanh thản và ít lo âu hơn, tại sao ta ko thể bình tĩnh để nhìn nhận và lựa chọn lại?

Mình còn nhiều băn khoăn và lo lắng về mối quan hệ của mình và anh lắm. Mình ko biết cả anh và mình đều có phải là lựa chọn cuối cùng của nhau hay không? Mình biết tình cảm dành cho anh lúc nào cũng đậm sâu. Mình biết mình đặt nhiều hi vọng và tin tưởng ở anh. Mình hạnh phúc và mong chờ một ngày được cùng anh sánh bước chung một con đường. Mình muốn anh hay giữ chặt mình để chúng mình khỏi lạc mấtt nhau… Mình muốn thật nhiều! Nhưng hỡi ôi, số phận con người ko thể nói trước được điều gì. Anh cũng ý thức được điều này và mình cũng vậy

MÌnh thấy hạnh phúc vì anh và mình luôn tôn trọng nhau, trân trọng nhau trong từng phút giây. Tình yêu của mình giản đơn mà ấm áp vô cùng. MÌnh thấy hạnh phúc vì điều ấy…Thế nên cứ nghĩ đến ngày xa nhau, mình lại cảm thấy đất trời như sắp sụp đổ, mình sẽ phải làm gì đây? Mình sẽ phải làm gì để bắt đầu cho tình cảm mới?

Nếu anh nghe thấy điều này, anh sẽ mắng mình là đứa cả nghĩ. NHưng thực lòng mình là đứa tín nguỡng, mình tin vào tuổi tác, tin vào số phần. MÌnh ko muốn chuyện đó ảnh hưởng tới hạnh phúc của hai đứa chúng mình. MÌnh yêu và lo cho anh hơn cả bản thân mình. Nếu như anh tìm được một người con gái hợp với anh hơn mình thì mình sẽ hạn phúc lắm. Hạnh phúc là như thế, đôi khi nó là một sự hi sinh, đôi khi nó là kết quả của một sự giằng xé, dằn vặt và đớn đau. Hạnh phúc đôi khi là một sự đánh đổi. Hạnh phúc đôi khi là sự tự biết kìm lòng mình.

Anh ơi, nếu như chúng mình ko thể đến với nhau thì thế nào anh nhỉ, nếu những ước mơ của hai ta ko thành sự thật, nếu cái ngày mà chúng ta bước chung đường ấy ko bao giờ xảy ra, thì anh và em sẽ làm gì đây?

Anh đừng mắng em, cũng đừng an ủi em, vì đó là số mệnh, đó là sự thật mà anh, chúng mình ko cưỡng lại được cái tự nhiên đó đâu anh à. Miìn chỉ biết chấp nhận mà thôi. Anh ơi, nếu ngày đó xảy ra, em vẫn sẽ nói: Anh là nguời em yêu nhất, tin tưởng nhất…dù anh sẽ không là người em yêu!


Viết cho anh!

Hãy để cho em là người duy nhất phải buồn vì chuyện này thôi, anh nhé! Mong anh hạnh phúc mãi mãi, dù anh sẽ không là người em yêu!

Don't lose your way
With each passing day
You've come so far
Don't throw it away
Live believing
Dreams are for weaving
Wonders are waiting to start
Live your story
Faith, hope & glory
Hold to the truth in your heart
If we hold on togetherI know our dreams will never die
Dreams see us through to forever
Where clouds roll by
For you and I
Souls in the wind
Must learn how to bend
Seek out a starHold on to the endValley, mountain
There is a fountainWashes our tears all away
Words are swayingS
omeone is praying
Please let us come home to stayIf we hold on together
I know our dreams will never die
Dreams see us through to forever
Where clouds roll by
For you and I
When we are out there in the dark
We'll dream about the sunIn the dark we'll feel the light
Warm our hearts, everyoneIf we hold on together
I know our dreams will never dieDreams see us through to forever
As high as souls can fly
The clouds roll by
For you and I

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét